"Man Utd cố chiêu mộ nhưng cậu ấy nên ở lại"

22:43 Thứ năm 16/04/2020

TinTheThao.com.vnMục tiêu Quỷ Đỏ theo đuổi được khuyên không nên rời CLB chủ quản lúc này.

Bản lĩnh săn bàn của Kane

Ở phiên chợ đông hồi tháng Giêng, Manchester United đã chiêu mộ 2 tân binh đáng chú ý là Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Bộ đôi chữ ký mới hòa nhập nhanh chóng và giúp Quỷ Đỏ thi đấu khởi sắc. Nếu như Fernandes đã đóng góp 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo, thì Ighalo cũng ghi 4 bàn và có 1 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Vài tuần gần đây TTCN xôn xao bởi những lời đồn đoán United sẽ tiếp tục củng cố sức mạnh đội hình bằng bản hợp đồng đình đám. Cái tên lớn được cho là đã lọt vào tầm ngắm Quỷ Đỏ là chân sút chủ lực Tottenham Hotspur - Harry Kane.

Arsenal legend Martin Keown tells Tottenham striker Harry Kane to snub Manchester United transfer  - Bóng Đá

 Kane là mục tiêu lâu năm mà United khao khát.

Bình luận qua MailSport, cựu hậu vệ Arsenal và tuyển Anh - Martin Keown đưa ra lời khuyên cho chân sút đồng hương: "Bao nhiêu lần Man United đã cố chiêu mộ Alan Shearer? Cậu ấy đã duy trì lòng trung thành lớn với Newcastle. Giờ câu hỏi là liệu Kane có làm điều tương tự.

Điểm khác biệt là Shearer đã vô địch Premier League với Blackburn trước đó, còn Kane thì không. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cậu ấy nên ở lại Tottenham.

Kane cần được chăm sóc trở lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương. Cậu ấy cần sự ủng hộ xung quanh và có lẽ là cả sự kiên nhẫn. Kane sẽ có điều đó với Tottenham."

Phụng Sồ | 22:04 16/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục