Man Utd có 6 ngày để ra quyết định với Mejbri

21:43 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnHannibal Mejbri có vẻ sẽ ở lại Man Utd nhưng anh cần nỗ lực nhiều hơn để buộc Erik Ten Hag nhớ đến mình.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh đã đóng cửa từ một tuần trước, nhưng Man Utd vẫn phải đưa ra một số quyết định chuyển nhượng quan trọng trong những ngày tới.

Một tuần trước, Quỷ đỏ tập trung vào việc mang về ngôi sao như Sofyan Amrabat. Ở thời điểm này, họ sẽ phải tính đến chuyện làm gọn đội hình. Eric Bailly đã đến Besiktas, còn Donny van de Beek có thể sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ trong những ngày tới. Dĩ nhiên, hai người vẫn là quá ít so với tham vọng thu gọn đội hình của Erik Ten Hag. 

 Man Utd có 6 ngày để ra quyết định với Hannibal Mejbri - Bóng Đá

 Mejbri đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Hannibal Mejbri đang đứng trước những lựa chọn quan trọng cho sự nghiệp của mình. Tài năng của Mejbri đã bắt đầu vượt tầm so với các lứa U của Man Utd, nhưng có vẻ anh chưa đủ trình độ để cạnh tranh với các cầu thủ ở đội một.

Cầu thủ 20 tuổi này nhận được rất nhiều sự quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng Erik Ten Hag không muốn để anh rời đi do Quỷ đỏ cần thêm những lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Mặc dù đó là một toan tính đúng của Ten Hag nhưng với cá nhân của cầu thủ này, đây là quyết định khiến anh tiếp tục bị 'tiến thoái lưỡng nan'.

Hannibal chỉ ngồi dự bị một trong bốn trận đã qua của Premier League và đá trọn vẹn một trận cho đội U21. Anh chứng tỏ mình vượt tầm so với những đồng nghiệp cùng trang lứa khi không xuất hiện trong trận đấu gặp Stockport hồi tháng trước, nơi đội trẻ Man Utd đánh bại đối thủ trên chấm phạt đền.

Hannibal hiện đang được Tunisia gọi triệu tập, tuy nhiên HLV Jalel Kadri của Tunisia cảnh báo rằng nếu không ra sân thường xuyên, vị trí của anh ở đội tuyển quốc gia có thể bị đe dọa. Dĩ nhiên, sẽ là lý tưởng nếu Hannibal được ra sân trong màu áo Man Utd. Có điều, hiện thực sẽ rất phức tạp khi mà Man Utd vừa mang về hai tân binh ở vị trí tiền vệ. 

 Man Utd có 6 ngày để ra quyết định với Hannibal Mejbri - Bóng Đá

 Ten Hag liệu có tạo cơ hội cho Hannibal?

Ngay cả khi Van de Beek rời đi, Kobbie Mainoo sẽ sớm bình phục và là một lựa chọn đáng tin cho Ten Hag. Champions League và League Cup có thể tạo thêm những phút thi đấu cho các cầu thủ trẻ Man Utd nhưng không dễ đến lượt Hannibal. 

Được biết, Man Utd gần đây đã từ chối lời đề nghị cho mượn từ Besiktas với trường hợp của Hannibal. TTCN ở Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đóng cửa vào ngày 15/9, do đó họ vẫn còn cơ hội để cân nhắc. 

Như vậy, chỉ còn 6 ngày nữa, để Man Utd chốt hạ thương vụ Hannibal. Anh phải đối mặt với mối lo ngại rằng mình có thể không được gọi lên tuyển. Mọi đề nghị đều cần được xem xét cẩn thận và vào lúc này, sự nghiệp của cầu thủ cần được đặt lên trên mối lo mơ hồ của CLB. 

Ten Hag là một fan hâm mộ của Hannibal và nhận thức rõ tiềm năng to lớn mà anh ấy mang lại, nhưng tài năng trẻ này chỉ phát huy được khả năng nếu được ra sân thường xuyên. Một cầu thủ trẻ phải mài đũng quần trên ghế dự bị rất dễ bị thui chột tài năng.

Ngọa Long | 21:13 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục