Man Utd chuẩn bị hoàn tất cùng lúc 4 thương vụ khép lại chợ hè 2024

10:26 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể cần tới ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2024 để hoàn tất các thương vụ.

Man Utd đã chiêu mộ được 4 tân binh hè này gồm Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford chưa dừng lại.

Ngay thời điểm này, Quỷ đỏ đang tất bật hoàn tất 4 thương vụ trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 khép lại.

Bán Scott McTominay

McTominay sẽ rời Man Utd.

Scott McTominay đã chấp nhận lời đề nghị của Napoli và dự án của đội bóng này.

Hiện tại, hai đội đang thảo luận về khoản tiền đền bù liên quan tới mức lương, tương tự như trường hợp của Aaron Wan-Bissaka. Đây là phần chính, cùng với các điều khoản cá nhân.

Được biết, McTominay có điều khoản hưởng mức thu nhập dành cho "lòng trung thành" ở Old Trafford. Chỉ cần giải quyết được chi tiết này, thương vụ sẽ được thông qua, qua đó giúp Man Utd thu về 30 triệu euro.

Bán Hannibal Mejbri

Thương vụ sắp hoàn tất.

Hannibal Mejbri đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Burnley. Anh sẽ gia nhập đội bóng Championship với hợp đồng dài hạn, thay vì cho mượn với điều khoản mua đứt.

Man United yêu cầu thay đổi cấu trúc thỏa thuận. Vì khi ấy, Man Utd sẽ được nhận tiền sớm hơn. Hợp đồng cũng sẽ bao gồm điều khoản hưởng % số tiền (sell-on clause) Burnley bán Mejbri trong tương lai.

Man Utd quyết tâm bán đứt Hannibal trong hè này để kiếm tiền trang trải chuyển nhượng. Man Utd cần tiền để hoàn tất thương vụ Manuel Ugarte từ PSG. Thỏa thuận mang về cho Man Utd khoảng 10 triệu euro.

Bán Jadon Sancho

Man Utd gặp khó khi bán Sancho hè này.

Đây là thương vụ khó bán nhất của Quỷ đỏ. Lý do là mức giá của Sancho có thể chạm mốc 50 triệu euro. Để giải quyết vấn đề, Man Utd có thể cho mượn Sancho và sau đó tìm cách bán đứt. Lúc này, Chelsea và Juventus là 2 bến đỗ tiềm năng.

Juventus có ý định mượn Sancho và đã liên hệ Man Utd. Trong khi đó, Chelsea chỉ mới tìm hiểu về cách thức ký hợp đồng với Sancho. Cũng có khả năng Chelsea gán Raheem Sterling và Ben Chilwell vào thương vụ này.

Chiêu mộ Manuel Ugarte

Ugarte chắc chắn sẽ gia nhập Man Utd.

Đây có thể là tân binh cuối cùng của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ban đầu Manuel Ugarte đã đồng ý tới Man United và cũng đạt thỏa thuận về các điều khoản cá nhân từ lâu. Trong thời gian qua, tiền vệ này kiên nhẫn chờ đợi khi cuộc đàm phán giữa PSG và Man United diễn ra.

Khi ấy, Man Utd từng quyết định hỏi mượn Ugarte kèm điều khoản mua đứt khi PSG đòi hỏi mức giá vượt mốc 60 triệu euro. Thế nhưng, sau khi đẩy đi thành công McTominay và Mejbri, Man Utd sẵn sàng chồng tiền để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Dù vậy, Man Utd có thể thỏa thuận với PSG về một cấu trúc thanh toán tốt hơn. Thay vì trả hết số tiền yêu cầu, Quỷ đỏ có thể thanh toán trong nhiều đợt.

Phan Thanh Hải | 10:26 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục