Man Utd chưa từ bỏ thương vụ 100 triệu bảng

11:17 Thứ hai 12/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ ký giả Dean Jones, đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Anh.

 

Giới truyền thông khẳng định, Manchester United hiện đang gặp khó khăn với kế hoạch chiêu mộ Harry Kane. Trước đó, Tottenham Hotspur được cho là sẵn sàng để Kane rời đi nếu nhận được 100 triệu bảng, nhưng hiện tại chủ tịch Daniel Levy lại muốn giữ chân ngôi sao này đến cùng.

Tuy vậy, theo tiết lộ từ Dean Jones thì Man Utd không có ý định bỏ cuộc. Ký giả người Anh cho biết:

Man Utd chốt 2 bom tấn, chỉ một kích nổ? - Bóng Đá

 HLV Erik Ten Hag thực sự muốn có được Kane.

"Nếu bạn là một fan của Tottenham, hẳn sẽ có chút lo lắng về trường hợp này. Bạn phải nhận ra rằng Man United vẫn sẽ có mặt trong thương vụ chiêu mộ Kane. Họ vẫn muốn biết mình sẽ cần những gì để ký hợp đồng với Kane, bởi vì cậu ấy có thể thay đổi hoàn toàn cục diện."

Hiển nhiên, Man Utd cũng đang nhắm đến hàng loạt phương án dự phòng cho viễn cảnh bỏ lỡ Kane. Cụ thể, theo nguồn tin từ The Athletic thì có khoảng 5 cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ, bao gồm Victor Osimhen, Dusan Vlahovic, Randal Kolo Muani, Rasmus Hojlund và Goncalo Ramos. 

Trong số đó, Hojlund là tiền đạo có khả năng cập bến Old Trafford cao nhất. Được biết, Ten Hag đã nhiều lần nói chuyện trực tiếp với ngôi sao người Đan Mạch thông qua các cuộc gọi video.

Huỳnh Phong | 10:47 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục