Man Utd chú ý, Inter đã 'bật đèn xanh' vụ Sneijder!

18:31 Thứ bảy 01/12/2012

Wesley Sneijder là cái tên mà Man Utd muốn có từ lâu nhưng Quỷ Đỏ đã không thể thành công ở thương vụ này trước thái độ cương quyết của Inter. Thế nhưng mới đây, tin vui đã đến với đội bóng của Sir Alex...

Theo thông tin mới nhất được phát đi từ tổng hành dinh của Inter thì Nerazzurri đã thất bại trong việc thuyết phục tiền vệ Wesley Sneijder chấp nhận giảm mức lương 200.000 bảng/tuần. Như vậy, khả năng đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ buộc phải bán tống bán tháo ngôi sao người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là điều rất dễ xảy ra. Bởi đích thân Sneijder đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ chỉ ra sân thi đấu cho Inter một khi những khúc mắc xung quanh vấn đề hợp đồng trên được giải quyết ổn thỏa.

Phát biểu trên website của CLB, chủ tịch Massimo Moratti đã bày tỏ quan điểm khá cứng rắn của mình. "Sneijder không ra sân là vì HLV (Andrea Stramaccioni) không nghĩ cậu ấy có phong độ tốt nhất, mà trên tất cả là vấn đề tâm lý. Đó không phải là cách Inter muốn sử dụng để ép cậu ấy ra đi và cậu ấy hoàn toàn có quyền không chấp nhận đề nghị của chúng tôi. Nhưng nếu mọi chuyện không tiến triển, các giải pháp có thể sẽ được thực hiện trên TTCN".

Wesley Sneijder nhiều khả năng sẽ chia tay Inter ngay trong tháng Một tới

Cũng hùa vào với vị chủ tịch quyền lực, tổng giám đốc Marco Branca cho biết: "BLĐ đã đàm phán với cậu ấy trong một thời gian và chúng tôi cần có những thay đổi trong bản hợp đồng của cậu ấy. Chúng tôi muốn cho cậu ấy thời gian để suy nghĩ vì vậy chúng tôi không thể sử dụng cậu ấy vào lúc này".

Hiện tại, Inter đang nỗ lực cắt giảm quỹ lương và một trong những động thái họ đã làm là bán rẻ thủ thành Julio Cesar cho QPR hồi Hè qua. Và giờ, nạn nhân tiếp theo hoàn toàn có thể là Wesley Sneijder.

Đây hẳn là một tin cực vui với Sir Alex và những người yêu mến Man Utd . Từ cách đây vài mùa, Quỷ Đỏ đã rất muốn đưa Sneijder về Old Trafford nhằm thay thế dần vị trí của lão tướng Paul Scholes song mục đích này khi ấy đã gặp phải trở ngại rất lớn từ quyết tâm giữ người của Inter. Nhưng nay thì với những rắc rối trên, Man Utd lại đâm ra hưởng lợi bởi họ có thể sẽ không phải trả một cái giá quá cao để sở hữu tiền vệ người Hà Lan. Hơn thế nữa, đây cũng là thời điểm rất thích hợp để "nhà hát của những giấc mơ" đón ngôi sao 28 tuổi vì cuối mùa giải năm nay, "người cận vệ già" Paul Scholes nhiều khả năng cũng sẽ treo giầy.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục