Man Utd chú ý! Gạt PSG, 'Super Mario' hướng lòng về nước Anh

08:19 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Croatia đang bày tỏ mong muốn đến Premier League chơi bóng.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, M.U đã có rất nhiều xáo trộn trên hàng công khi quyết định chia tay Romelu Lukaku. Thời điểm hiện tại, Alexis Sanchez cũng đang trên đường gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn khi không được ban huấn luyện tin tưởng.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford từng nhắm đến hàng loạt cái tên để nâng cao chất lượng đội hình. Nhân tố được nhắc đến nhiều nhất đó chính là Fernando Llorente, người đã chính thức trở thành cầu thủ tự do khi chia tay Tottenham Hotspur.

Mario Mandzukic 'could join Manchester United in January' - Bóng Đá

 Mario Mandzukic vẫn nuôi hi vọng đến Anh thi đấu.

Tuy vậy, thương vụ không có quá nhiều tiến triển và Manchester United cũng chủ động ngưng đàm phán. Bên cạnh đó, Mario Mandzukic là ngôi sao khác từng được nửa đỏ thành Manchester liên hệ. Thế nhưng, đại diện Premier League đã rút lui vì không đáp ứng được mức lương của cầu thủ người Croatia.

Cựu tiền đạo Bayern Munich vừa bất ngờ được PSG hỏi mua để giải quyết vấn nạn chấn thương. Tuy nhiên nguồn tin từ cây viết Gianluca Di Marzio cho hay, anh đã từ chối "Les Parisiens". Bên cạnh đó, cầu thủ 33 tuổi cũng chưa vội chốt tương lai của mình.

Cũng theo Di Marzio, "Super Mario" sẽ cân nhắc đến Anh chơi bóng nếu phía M.U đưa ra lời đề nghị vào TTCN mùa Đông 2019. Đó cũng là thời điểm Ed Woodward tiếp tục chi tiền để bổ sung nhân sự cho đội bóng của mình.

Xem pha lập công của Mandzukic vào lưới Lazio: 

Giang Nam | 07:35 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục