Man Utd chốt giá bán "người thừa" cực sốc

22:33 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnKhông nhiều đội bóng dám bỏ ra số tiền này cho chàng trai người Brazil vào thời điểm hiện tại.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhiều cầu thủ ngày càng tiến bộ hoặc thường xuyên được trao cơ hội để đáp lại sự tin tưởng. Tuy nhiên, Andreas Pereira không nằm trong số đó. Tiền vệ người Brazil không đáp ứng được sự kỳ vọng và đã bị đẩy sang Lazio theo dạng cho mượn vào mùa hè vừa qua.

Trong màu áo đội bóng mới, chàng trai 25 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp các đồng đội có thêm kinh nghiệm chơi bóng tại UEFA Champions League. Song, điều đó đã không xảy ra. Lazio đã vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại mà không cần nhiều đóng góp của Andreas Pereira. Tính trên mọi đấu trường ở mùa giải này, anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 613 phút, đóng góp 1 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Andreas Pereira có giá 27 triệu euro - Bóng Đá

 Andreas Pereira đang gây thất vọng tại Lazio.

Quá thất vọng với màn trình diễn của Andreas Pereira, Giám đốc thể thao Igli Tare đang có ý định trả anh về Manchester United ngay trong mùa hè sắp tới. Mới đây, thêm 1 yếu tố xuất hiện, khiến cho ban lãnh đạo Lazio càng dễ dàng đưa ra quyết định này. Cụ thể, theo Radiosei, phía đại diện của Premier League muốn nhận được 27 triệu euro từ việc bán đứt Andreas Pereira.

Đây là con số quá cao và Lazio không thể bỏ ra để chiêu mộ 1 cầu thủ đang gây thất vọng lớn. Tuy nhiên, Manchester United cũng không cảm thấy quá lo lắng bởi Bayer Leverkusen sẵn sàng chiêu mộ Andreas Pereira.

Siêu phẩm của Giorgio Chiellini vào lưới Lazio:

 
Faro | 22:03 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục