Man Utd CHỐT giá bán Mkhitaryan cho Inter Milan

06:51 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Henrikh Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Manchester United ngay trong tháng 1 tới vì bất đồng với HLV Jose Mourinho.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Quỷ đỏ muốn thu về số tiền 35 triệu bảng để tiễn tiền vệ người Armenia rời Old Trafford. Mùa Hè vừa qua, M.U đã đánh bại Arsenal để chiêu mộ Mkhitaryan với mức giá 27 triệu bảng từ Dortmund. Tuy nhiên cuối tuần trước, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẵn sàng để cầu thủ ra đi nếu không vừa lòng với cuộc sống hiện tại.

Man Utd CHỐT giá bán Mkihtaryan cho Inter Milan - Bóng Đá

 Mkhitaryan không còn đất sống tại M.U.

Hôm qua, có thông tin cho rằng Inter Milan đã bày tỏ sự quan tâm đến trường hợp của Mkhitaryan. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Milan có thể phải bán bớt cầu thủ nếu muốn nghĩ đến việc chiêu mộ ai đó vì Luật công bằng tài chính. Mùa Hè vừa qua, Inter suýt mất Ivan Perisic vào chính tay M.U.

Để thoả mãn đôi bên, M.U hoàn toàn có thể nghĩ đến việc đổi ngang Mkhitaryan để lấy Perisic bù thêm một khoảng tiền. Từ lâu, đội chủ sân Old Trafford đã cần một tiền vệ chạy cánh thuần tuý như Perisic. Mùa này, phong độ của cầu thủ người Croatia rất cao khi ghi 7 bàn và đóng góp 6 kiến tạo cho đội từ đầu giải.

Một số ứng viên khác được M.U nhắm đến để thay Mkhitaryan bao gồm Mesut Ozil, người sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa này, và Willian, học trò cưng của Jose Mourinho tại Chelsea.

Video tài năng của Mkhitaryan:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 06:25 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục