Man Utd chọn HLV thay Ten Hag

20:39 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng thay thế Erik ten Hag ngay ở giai đoạn đầu của mùa giải.

Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 8, thành tích tệ nhất từ ​​trước đến nay của họ tại Premier League ở mùa giải trước. Tuy nhiên, Ten Hag nhận được sự ủng hộ của các ông chủ câu lạc bộ sau khi đưa đội bóng đến chiến thắng khó tin ở trận chung kết FA Cup trước Manchester City.

Dù vậy, thực tế là Man United đã nói chuyện với các ứng cử viên khác vào đầu mùa hè. Lúc này đây, nhà cầm quân người Hà Lan một lần nữa đối mặt với tương lai khó đoán. Đội chủ sân Old Trafford chơi tệ và rớt xuống vị trí thứ 14 trong mùa giải này.

Mục tiêu của Man Utd.

Những Gareth Southgate, Graham Potter và Massimiliano Allegri đều được cho là sẵn sàng kế nhiệmTen Hag, nhưng cựu huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Thomas Tuchel đã vươn lên dẫn đầu danh sách, theo Manchester Evening News.

Tuchel thất nghiệp kể từ khi rời Bayern Munich vào cuối mùa giải trước, chỉ 15 tháng sau khi ông đảm nhiệm vị trí HLV trưởng ở sân Allianz Arena.

Bản báo cáo tuyên bố rằng ban lãnh đạo của Man United đã lên lịch một cuộc họp tại London vào hôm nay. Và thực tế là Tuchel là một cái tên hấp dẫn với giới chóp bu.

Người ta hiểu rằng Tuchel đã có các cuộc thảo luận với đồng chủ sở hữu của Man United, Sir Jim Ratcliffe vào đầu năm nay về triển vọng tiếp quản quyền lực tại Nhà hát của những giấc mơ.

Và lần này, nếu Man Utd hành động, họ có thể chia tay Ten Hag và bổ nhiệm Tuchel.

Phan Thanh Hải | 20:39 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục