Man Utd chia tay thêm cầu thủ, đón hụt 'sao mai'

11:07 Thứ tư 01/02/2012

Sau khi chia tay Ravel Morrison, Manchester United còn để một khác ra đi nội trong giờ chót của phiên chuyển nhượng mùa Đông. Nhưng điều khiến Manucian đau lòng là Ryan Bennett không xuất hiện ở sân Old Trafford như dư liệu.

“Nạn nhân” đầu tiên là Scott Wootton. Không giống như Ravel Morrison, Scott Wootton chỉ tạm thời rời khỏi Man Utd, tới Nottingham Forest thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn có giá trị tới cuối mùa giải năm nay.

Sir Alex để Wootton ra đi như vậy không ngoài mục đích muốn cầu thủ này tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu. Đã có không ít đàn anh của Wootton sau khi đi “tu nghiệp” như thế trở về mau chóng giành được chỗ đứng trong đội.

Scott Wootton sẽ trở thành ngôi sao ở sân Old Trafford trong tương lai?

Trong khi đó, Ryan Bennett từng được cho là sớm muộn gì cũng tới khoác áo Manchester United lại khiến các Manucian thất vọng. Tài năng trẻ đang chơi ở Norwich City, thành viên đội U21 Anh này, đã đi theo tiếng gọi từ Peterborough United và không đưa ra lời giải thích cụ thể nào cho quyết định này.

Theo tìm hiểu của giới truyền thông, để qua mặt Man Utd lần này, Peterborough United phải chấp nhận chi ra 3 triệu bảng. Norwich City không được cầm tất khoản tiền này, mà phải chi ra 600.000 bảng trả cho đội bóng cũ đầu tiên trong sự nghiệp của Bennett, Grimsby. Đây là một phần trong thoả thuận giữa hai đội bóng khi Grimsby bán Bennett hồi hè năm 2010.

Duy Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục