Man Utd chia tay 3 trung vệ trong mùa Hè 2020

06:24 Thứ sáu 08/05/2020

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc chiêu mộ tân binh, Man Utd cũng sẽ mạnh tay thanh lý những cầu thủ không nằm trong kế hoạch đội bóng.

 

Solskjaer khen ngợi Maguire và Wan-Bissaka

Mùa Hè 2019, Man Utd đã mua đến 2 hậu vệ với số tiền khổng lồ, đó là Harry Maguire (80 triệu bảng) và Aaron Wan-Bissaka (50 triệu bảng). Bộ đôi ngôi sao người Anh này đã giúp hàng thủ đội chủ sân Old Trafford chắc chắn và ổn định hơn nhiều.

Manchester United to allow three defenders to leave this summer? - Bóng Đá

 Solskjaer mạnh tay thanh lý đội hình.

Maguire đã mau chóng cho thấy tài năng lẫn tố chất thủ lĩnh của mình. Victor Lindelof là người được Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng cho đá cặp với cựu cầu thủ Leicester City nơi trung tâm hàng phòng ngự. Sự trở lại của Eric Bailly sau đó cũng giúp hàng thủ Man Utd có thêm chiều sâu.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn muốn chiêu mộ thêm một trung vệ nữa, và đã để mắt đến Joe Rodon của Swansea City, Kalidou Koulibaly của Napoli.

Bên cạnh đó, vị HLV trẻ tuổi người Na Uy cũng tính đến kế hoạch thanh lý 3 cái tên không nằm trong kế hoạch của mình. Đầu tiên là Chris Smalling - người đang chơi rất hay khi được cho mượn ở AS Roma. CLB Italia đã tính đến phương án mua đứt Smalling, và trung vệ người Anh này cũng đang được nhiều đội bóng ở Premier League săn đón.

Cái tên tiếp theo là Marcos Rojo - người đã gia nhập Estudiantes theo dạng cho mượn vào tháng Giêng, nhưng không thể gây được ấn tượng.

Cuối cùng là Phil Jones. Jones đã là một phần của đội một Man Utd mùa này, nhưng anh chỉ có tám lần ra sân, và chỉ xuất hiện một lần tại Premier League kể từ cuối tháng 11.

Minh Tuấn | 05:41 08/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục