Man Utd chi “tiền tấn” tăng cường lực lượng

15:34 Thứ ba 27/03/2012

Nhằm tăng cường sức trẻ cho đội hình M.U, Sir Alex Ferguson dự định sẽ chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Eden Hazard và Javi Martinez.

Thời gian gần đây, Sir Alex Ferguson đang nỗ lực xây dựng đội ngũ kế cận cho M.U. Mục tiêu hàng đầu mà ông đang nhắm tới lúc này chình là bộ đôi tiền vệ Eden Hazard (Lille) và Javi Martinez (Athletic Bilbao). Để có được chữ ký của hai cầu thủ này, Fergie sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng.


Trong vòng 18 tháng qua, Hazard đã thi đấu rất ấn tượng và góp công lớn giúp Lille đoạt chức vô địch Ligue 1 mùa trước. Hiện anh đang được xem là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới. Mùa giải này, Hazard đã ghi được 14 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo thành bàn sau 30 lần ra sân tại Ligue 1.

Nhờ đó, tiền vệ người Bỉ đang được cả Real Madrid, Barcelona, Arsenal, Man City, Tottenham và M.U “trải thảm đỏ” chào đón. Mức giá của cầu thủ 20 tuổi vào khoảng 30 triệu bảng.

Với việc Darren Fletcher và Anderson thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn, M.U cũng rất cần một tiền vệ phòng ngự xứng tầm để thay thế. Vì vậy, Sir Alex đang muốn đưa Javi Martinez về sân Old Trafford để tăng cường khả năng đánh chặn từ xa cho đội nhà.

Sau quãng thời gian 6 năm gắn bó với Athletic Bilbao, Martinez đang muốn ra đi để đầu quân cho một đội bóng có tiềm lực và tham vọng hơn. Và M.U được xem là một sự lựa chọn khá lý tưởng với cầu thủ 23 tuổi.
Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục