Man Utd chỉ mua Vidal khi Fellaini ra đi

13:22 Chủ nhật 10/08/2014

Một người đại diện ở Italia cho biết Man Utd sẽ chỉ hoàn tất thương vụ Arturo Vidal khi họ bán hoặc cho mượn Marouane Fellaini.

Ngày hôm qua, một người đại diện ở Italia tên là Stefano Perna đã tiết lộ với tờ Il Sussidiario rằng Manchester United vẫn đang theo sát Arturo Vidal, tuy vậy họ sẽ chỉ hoàn tất thương vụ này sau khi Marouane Fellaini rời khỏi đội bóng.

Marouane Fellaini được M.U đưa về từ Everton trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Ở mùa bóng vừa qua, Fellaini đã thi đấu không thực sự ấn tượng trong màu áo M.U, và gần đây thậm chí anh được cho là một trong những cầu thủ mà M.U “cần bán gấp.”

Ngay sau khi M.U tỏ thái độ muốn bán Fellaini, CLB Napoli ở Italia đã thể hiện sự chú ý tới cầu thủ người Bỉ. Đích thân chủ tịch Napoli thậm chí đã xác nhận rằng Fellaini sẽ là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Naples trong mùa Hè này, dù hai CLB dường như chưa có cuộc đàm phán nào về thương vụ này.

Trả lời phỏng vấn của tờ Il Sussidiario, ông Stefano Perna cho biết M.U sẽ chỉ mua Arturo Vidal khi Napoli hoặc một CLB khác mua hoặc mượn Fellaini.

“Tôi tin rằng Manchester United sẽ tiếp tục theo đuổi cầu thủ người Chile, nhưng thương vụ này sẽ dựa nhiều vào việc họ có thể bán Fellaini hay không.”

“Fellaini là một cầu thủ quan trọng, và nếu có thể bán cầu thủ người Bỉ, họ sẽ có thể tập trung vào thương vụ Vidal.”


Theo đánh giá của Il Sussidiario, những tiết lộ của Stefano Perna cho thấy M.U vẫn đang tập trung khá nhiều thời gian vào thương vụ Vidal, và nhiều khả năng thương vụ này sẽ được khởi động lại trong thời gian tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục