Man Utd chạy nước rút vụ Dusan Vlahovic

05:50 Thứ bảy 17/12/2022

TinTheThao.com.vnDường như Man Utd rất muốn mang về một tiền đạo cắm trong tháng Giêng tới, sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

 

Theo tờ báo uy tín Corriere dello Sport của Italia, Man Utd đang xem xét một lời đề nghị nghiêm túc cho Dusan Vlahovic trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Manchester United: Red Devils eyeing up Dusan Vlahovic move - Bóng Đá

 Vlahovic có thể rời đi trong tháng Giêng.

Tuy nhiên, Man Utd không phải là CLB duy nhất quan tâm đến Vlahovic lúc này. Chelsea, Arsenal, Paris Saint-Germain và Bayern Munich đều đã nhảy vào cuộc, dù hợp đồng giữa tiền đạo người Serbia và Juventus còn thời hạn đến năm 2026.

Vlahovic mới gia nhập Juventus hồi tháng Giêng và ghi được 16 bàn, bên cạnh 4 kiến tạo, sau 36 trận đầu tiên. Hiện tại, Lão bà đang gặp những rắc rối về mặt tài chính. Ở trên sân cỏ, thành tích của đội bóng thành Turin là không tốt khi đã dừng chân ở vòng bảng Champions League. Tại Serie A, họ cũng bị Napoli, đội bóng dẫn đầu, bỏ xa tới 10 điểm. 

Cựu hậu vệ Micah Richards đặt biệt danh cho Vlahovic là "tia chớp" và rõ ràng chiều cao 1m90 của anh là một điểm cộng khi chơi ở Premier League. Dĩ nhiên, Juventus sẽ không dễ dàng bán đi tiền đạo chủ lực của mình, rẻ hơn mức phí 66 triệu bảng mà họ từng bỏ ra. 

Ngọa Long | 04:52 17/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục