Man Utd chấp thuận cho Rashford ra đi, đã treo giá mời Barca, Real

15:45 Thứ bảy 23/02/2019 | 5

TinTheThao.com.vnMan Utd muốn có được một khoản tiền lớn từ việc bán đi Rashford.

Như đã biết, vừa qua Marcus Rashford đã lọt vào mắt xanh của hai ông lớn Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Nhà đương kim vô địch La Liga thậm chí còn ra mức giá lên tới 87 triệu bảng Anh cùng mức lương 180,000 bảng/tuần để dụ dỗ tiền đạo trẻ người Anh. 

Về phía Rashford, cầu thủ này cũng bày tỏ mong muốn được ra đi. Và mới đây, tờ M.E.N đã khẳng định, thượng tầng Old Trafford đã không còn kiên quyết muốn giữ người, thế nhưng muốn có một số tiền lớn hơn 87 triệu bảng Anh rất nhiều.

Man Utd ra giá khủng, vỗ mặt Real, Barca vụ Rashford - Bóng Đá

Man Utd muốn ít nhất 135 triệu Euro cho Rashford.

Cụ thể, Rashford không có điều khoản giải phóng hợp đồng, và Man Utd muốn nhận được ít nhất 117 triệu bảng, tức 135 triệu Euro nếu bất cứ đội bóng nào muốn mang Rashford rời khỏi Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, vừa qua huyền thoại Nemanja Vidic đã lên tiếng đưa ra những nhận định thể hiện sự lạc quan về đội bóng cũ trong cuộc đại chiến tới đây với Liverpool:

"Nếu Man Utd thua, đó cũng chẳng phải phải sẽ là thảm họa làm sụp đổ thế giới. Thế nhưng tất nhiên nếu chiến thắng một trận đấu lớn thế này, nó sẽ khiến cho không khí tại Manchester trở nên tuyệt vời hơn."

Anh Tú | 14:00 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục