Man Utd chào đón hàng loạt bệnh binh trở lại

01:31 Thứ tư 16/01/2013

Trước trận tái đấu với West Ham tại vòng 3 FA Cup, Man Utd đã chào đón sự trở lại của khá nhiều trụ cột.

Chấn thương đầu gối mà Wayne Rooney gặp phải trong trận hòa Swansea hồi cuối năm 2012 đã bình phục từ trận đấu với Liverpool, song Sir Alex đã không mạo hiểm và quyết định chỉ cho chân sút này trở lại trong trận đấu với West Ham diễn ra vào thứ 4 (16/01).

Ngoài sự trở lại của Rooney, Nani cũng đã sẵn sàng xung trận sau khi phải dưỡng thương từ cuối tháng 11/2012. Bộ đôi cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ có trận đáu đầu tiên trong năm 2013 ở trận tái đấu với West Ham trên sân Old Trafford.

Wayne Rooney đã sẵn sàng trở lại

Bên cạnh sự trở lại của Rooney và Nani, tình hình chấn thương của Man Utd cũng có những dấu hiệu khả quan. Chấn thương đầu gối của trung vệ đội trưởng Vidic là không quá nghiêm trọng và có thể ra sân trong chuyến hành quân tới sân White Hart Lane của Tottenham cuối tuần này.

Trong khi đó, tiền vệ Ashley Young lại không có được may mắn như người đồng đội khi chấn thương đầu gối của cầu thủ này nặng hơn dự kiến. Tuy nhiên, tình hình cũng không quá bi đát khi bộ phận y tế khẳng định tiền vệ cánh của đội tuyển Anh chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 10 ngày và có thể ra sân trong trận tiếp đón Southampton trên sân nhà ngày 31/01.

Ngoài ra, một trung vệ khác cũng đang trong quá trình bình phục chấn thương gân khoeo là Jonny Evans lại cần quãng thời gian nghỉ ngơi dài hơn. Dự kiến, trung vệ 25 tuổi này sẽ chỉ kịp trở lại vào giữa tháng 2.

Danh sách những cầu thủ đăng ký trận đấu lại với West Ham: Lindegaard, De Gea, Amos, Smalling, Vidic, Ferdinand, Evans, Buttner, Evra, Cleverley, Giggs, Fletcher, Anderson, Scholes, Carrick, Kagawa, Nani, Hernandez, Rooney, Welbeck, Van Persie.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục