Man Utd chắc thắng, Solskjaer vẫn "nơm nớp lo sợ"

05:25 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer quả thực rất lo lắng khi Man Utd liên tục bị Burnley dồn ép ở những phút cuối trận...

Rạng sáng nay, Manchester United có chuyến làm khách tới sân Turf Moor và dĩ nhiên là trận đấu chẳng hề dễ dàng khi Burnley nổi tiếng với lối chơi cực rắn dưới thời Sean Dyche. Tuy vậy, đội mạnh hơn đã có bàn mở điểm ở phút 44 sau sai lầm đến từ hậu vệ Charlie Taylor bên cánh trái.

Thế trận này được giữ nguyên cho tới thời điểm bù giờ, trong khi Burnley chẳng còn gì để mất và buộc phải dồn toàn lực để tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Ngược lại, đội khách cũng chủ động chơi phòng ngự nhưng 5 phút "ơn huệ" từ trọng tài Mike Dean rõ ràng đã khiến nhiều người thót tim.

Bóng liên tục được rót vào vòng cấm Man Utd với những cầu thủ hộ pháp bên phía chủ nhà. Nhưng cuối cùng, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã tìm được bàn thắng thứ hai khi thời gian chỉ còn lại vài chục giây. Pha lập công của Marcus Rashford thực sự đã kết liễu Burnley.

Bên ngoài sân, chiến lược gia người Na Uy dù biết rằng Man Utd không thể bị rơi điểm nhưng vẻ mặt của ông chẳng giống sự hạnh phúc cùng niềm vui thắng trận. Solskjaer dường như đã có chút lo sợ về viễn cảnh bị gỡ hòa, như nhiều lần trước ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Solskjaer dường như "nơm nớp lo", ngay cả khi Man Utd vừa ghi bàn chốt hạ.

Thắng trận này, Man Utd đã vươn lên vị trí thứ 5 với 31 điểm và chỉ kém Chelsea (thứ 4) vỏn vẹn 1 điểm. Tối nay, Frank Lampard cùng các học trò sẽ phải làm khách trước Arsenal trong một trận derby hứa hẹn đầy khó khăn, khi mà The Gunners đang có chút hứng khởi trở lại với Mikel Arteta.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 04:27 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục