Man Utd cần tái lập thương vụ Sanchez vì "kẻ cứu rỗi Quỷ đỏ"

09:20 Thứ bảy 04/01/2020

TinTheThao.com.vnMuốn xoay chuyển cục diện khó khăn bây giờ, đội chủ sân Old Trafford cần "tất tay" vì một cái tên.

Alexis Sanchez, đó là cái tên chỉ mang đến cho Manchester United những sự thất vọng và hàng loạt vấn đề trong phòng thay đồ. Rõ ràng dù bây giờ hàng công của Quỷ đỏ đang chơi dưới mức kỳ vọng quá nhiều, thế nhưng nếu có, thì người ta sẽ chỉ nhớ về Romelu Lukaku, chứ tuyệt nhiên chẳng có ai tiếc nuối cầu thủ người Chi-lê. Nếu giờ bạn nói ra suy nghĩ đó với bạn của mình, có lẽ câu trả lời nhận được sẽ là rất phũ phàng: Thằng điên!

Sanchez hưởng lương cao ngất ngưởng, nhưng đáng tiếc phong độ của chân sút này lại chẳng cao bằng một nửa số tiền chui vào ví anh mỗi tuần. Chính vì thế, mỗi khi đàm phán hợp đồng, những ngôi sao khác của MU lại lấy cựu tiền đạo Arsenal ra làm cái cớ.

Man Utd cần tái lập thương vụ Sanchez vì

Tất cả những gì Alexis Sanchez thể hiện ở MU gói gọn trong 2 từ thất vọng.

Giờ thì Sanchez đã bị tống sang Inter, và tất nhiên MU sẽ rất cẩn trọng tránh lặp lại vết xe đổ đó. Thế nhưng trong tình cảnh hiện tại, thượng tầng Quỷ đỏ nên "bổn cũ soạn lại" với một người có khả năng cứu rỗi CLB lúc này.

Và đó là Edinson Cavani! Tại sao lại như vậy?

Chân sút với biệt danh "El Matador" sẽ giải quyết bài toán tấn công của MU trước những đội bóng chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ. Khả năng dứt điểm, chạy chỗ chiến thuật, tạo khoảng trống cho các đồng đội, kinh nghiệm thi đấu, chắc chắn tất cả những điều này, Cavani đều ăn đứt Martial - người vừa tiếp tục cho thấy một màn trình diễn nhạt nhòa trước Pháo thủ. Và với cá tính mạnh mẽ của mình, ngôi sao của PSG cũng hứa hẹn sẽ trở thành thủ lĩnh về mặt tinh thần cho MU.  

"Sanchez cũng từng là thủ lĩnh ở Arsenal đó, về MU vừa flop, vừa ảnh hưởng quỹ lương!" - có lẽ đọc đến đây, sẽ có người nói câu này. Nhưng vấn đề ở đây, đó là Sanchez hưởng lương cao nhưng đá chán, điều đó sẽ khiến những thành viên còn lại không phục. Thế nhưng với Cavani, xác suất để thương vụ này trở thành một "bom xịt" là không cao. Và nếu thế, dù BLĐ MU dùng lương khủng để mời gọi anh về với Old Trafford, điều đó cũng chẳng thành vấn đề.

Man Utd cần tái lập thương vụ Sanchez vì

Cavani là người giải quyết bài toán hàng công cho Quỷ đỏ.

Thế nhưng cũng có một điều Quỷ đỏ cần lưu ý, đó là thời hạn hợp đồng nếu muốn thực hiện thương vụ này. Cavani đã ở tuổi 32, và dù có là thần thánh phương nào đi nữa, cũng thật khó để bất cứ tiền đạo nào thoát khỏi quy luật nghiệt ngã của thời gian. 1-2 năm, đó sẽ là thời hạn lý tưởng của phi vụ này.

Tuy nhiên liệu chỉ với điều kiện như vậy United có thể chiến thắng cuộc đua giành chữ ký của Cavani hay không, hãy cùng chờ xem cái tài của bộ phận chuyển nhượng của họ!

Anh Tú | 08:50 04/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục