"Man Utd cần 4 hoặc 5 tân binh Hè này"

22:19 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ có một mùa Hè mua sắm bận rộn để có thể trở lại vị thế ông lớn bóng đá Anh, theo lời cựu danh thủ Ryan Giggs.

Bất chấp đã chi một số tiền không nhỏ để mang về những bản hợp đồng chất lượng như Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly và đặc biệt là 'bom tấn' Paul Pogba nhưng màn trình diễn của Manchester United vẫn chưa thực sự thuyết phục.

 Quỷ đỏ nên chiêu mộ Sanchez.

Theo đó, họ đã chính thức hết hy vọng lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó, trận chung kết Europa League hứa hẹn chứa đựng nhiều cạm bẫy. Chính vì thế, huyền thoại Ryan Giggs đã lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ cần nhanh chóng 'phé két' trong kỳ CN mùa Hè.

Chia sẻ với báo giới, Ryan Giggs cho hay: "Jose Mourinho phải tìm người thay thế Michael Carrick. Ibrahimovic sẽ sớm ra đi chỉ sau 1 mùa giải. Do đó, một tiền đạo cắm cũng rất cần thiết. Với Rooney, mọi thứ trở nên quá khó khăn. Tình hình hiện tại, Man United phải mang về 4 hoặc 5 tân binh mới."

Ryan Giggs cũng chỉ ra cái tên có thể khỏa lấp chỗ trống của Ibrahimovic: "Mourinho chiêu mộ Ibrahimovic bởi cậu ấy là người sinh ra để chiến thắng. Tầm ảnh hưởng của Ibrahimovic là rất lớn. Alexis Sanchez hoàn toàn đủ khả năng làm được như Ibrahimovic."

Mùa này, Alexis Sanchez đã ghi được 26 bàn thắng trên mọi đấu trường và đang nỗ lực giúp Arsenal giành vé dự Champions League.

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:13 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục