Man Utd bước vào chặng tourmalet căng thẳng nhất mùa giải

19:19 Thứ năm 17/12/2020

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ bước vào chuỗi trận "hành xác" thời gian tới, bắt đầu bằng trận gặp Sheffield United.

 

Một buổi tập của Man United

Trong khuôn khổ vòng 13 Premier League, Man United sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sheffield United vào rạng sáng mai (18/12). Đây chỉ mới là trận đấu khởi đầu cho chuỗi trận cực kỳ căng thẳng sắp tới của Quỷ đỏ.

Theo đó, khi mà Premier League bước vào giai đoạn Giáng sinh và năm mới đầy khốc liệt, Man United sẽ phải trải qua một lịch thi đấu dày đặc. Ở đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer phải thi đấu 6 trận chỉ trong 16 ngày.

Ole Gunnar Solskjaer 16 days will decide Man Utd title credentials - Bóng Đá

 Lịch thi đấu dày đặc đang chờ đợi Man United.

Rõ ràng, kết quả của 6 trận đấu này sẽ định đoạt số phận của Man United ở mùa giải năm nay. Trước trận gặp Sheffield United, HLV Solskjaer thừa nhận: "Từ trận đấu với Sheffield United đến trận đấu với Aston Villa (ngày đầu năm mới) là một lịch thi đấu rất căng thẳng."

Sau trận gặp Sheffield United, Man United sẽ trở về sân nhà Old Trafford tiếp đón Leeds United - một đối thủ không hề dễ chịu. Kế đến, Everton đang chờ đợi Man United ở vòng tứ kết Carabao Cup.

Chặng tourmalet của Man United tiếp tục với cuộc đối đầu Leicester City trên sân King Power - đối thủ trực tiếp trong cuộc đua đến Top 4 Premier League. Và Man United sẽ kết thúc năm 2020 với trận gặp Wolves, và khởi đầu năm 2021 bằng trận chiến Aston Villa.

Đó là một chuỗi trận khó khăn và Man United cần giữ phong độ tốt nếu không muốn bị bỏ lại quá xa ở Premier League mùa này.

Tiểu Lam | 18:49 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục