Man Utd biết rõ yếu điểm của Maguire nhưng vẫn ký HĐ

06:23 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnCựu trợ lý HLV Manchester United, Mike Phelan đã đưa ra những nhận định về Harry Maguire trên kênh Sky Sports.

 

Mike Phelan là thành viên ban huấn luyện của Ole Gunnar Solskja khi Man Utd chi khoản phí khổng lồ 80 triệu bảng để ký hợp đồng với Harry Maguire vào năm 2019.

Trung vệ này thường xuyên được đá chính dưới thời Solskjaer. Dù vậy, cựu sao Leicester City sau đó đánh mất vị trí và băng đội trưởng từ khi HLV Erik ten Hag lên nắm quyền.

Trên thực tế, việc Maguire vẫn còn khoác áo Manchester United là một điều bất ngờ, sau khi thỏa thuận chuyển nhượng với West Ham đổ bể vào đầu tháng 8. 

Maguire khó gia nhập Newcastle - Bóng Đá

 Man Utd biết rõ yếu điểm của Maguire.

Đáng chú ý, trợ lý HLV Phelan nói với Sky Sports rằng Man United biết rõ về Maguire khi chuẩn bị ký hợp đồng, cả mặt tích cực lẫn tiêu cực.

Cụ thể Phelan cho hay: "Chúng tôi biết Maguire có điểm mạnh và yếu, hầu hết các cầu thủ đều như vậy.

Tất nhiên, mức phí là khổng lồ. Nhưng bạn không kiểm soát được điều đó. Maguire là một cầu thủ giỏi. Có những điểm yếu trong cách chơi của cậu ấy. Nó đã xuất hiện từ những ngày Maguire ở Hull City.

Một số người nói rằng bạn nên cải thiện điểm yếu của mình, nhưng tôi là người tin tưởng vào việc tiếp tục phát huy điểm mạnh. Khả năng cầm bóng, đọc trận đấu, ghi bàn của Maguire khá ổn.

Cậu ấy cũng là một chàng trai tốt."

Tiểu Lam | 05:25 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục