Man Utd bị thử thách với mức giá 31 triệu bảng dành cho Laporte

03:51 Thứ tư 28/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo một nguồn tin mới đây từ Tây Ban Nha, Athletic Bilbao khẳng định nếu đáp ứng được yêu cầu 31 triệu bảng, Manchester United sẽ có được Aymeric Laporte.

Man Utd bị thử thách mức giá 31 triệu bảng dành cho Laporte

Chuyển đến Athletic Bilbao từ SU Agen vào năm 2010, sau hơn 4 năm chơi bóng tại Tây Ban Nha, thì Aymeric Laporte giờ đây đã phần nào chứng tỏ được bản thân trong môi trường bóng đá đỉnh cao khi chỉ mới 20 tuổi.

Thời gian gần đây, bản thân Aymeric Laporte cũng đã không ít lần bóng gió về việc muốn rồi bỏ đội bóng xứ Basque để tìm kiếm một đội bóng có đẳng cấp cao hơn để tiếp tục phát triển sự nghiệp của bản thân, nhất là khi nhận được sự liên hệ từ một CLB nổi tiếng như Man Utd.

Về phía Athletic Bilbao, theo ghi nhận từ chuyên gia săn tin tại Tây Ban Nha - Guillem Balague, thì họ cũng không muốn gây nhiều 'khó khăn' cho cả Laporte lẫn Man Utd, khi sẵn sàng chấp nhận thực hiện vụ chuyển nhượng này với duy nhất một điều kiện, đó là khi đã nhận đủ 31 triệu bảng.

Rõ ràng đây là một con số không hề nhỏ đối với một cầu thủ chỉ mới 20 tuổi, và sẽ không có gì nhạc nhiên nếu như Man Utd sẽ sớm hướng sự chú ý của mình sang nhưng mục tiêu khác như Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev với chỉ bằng 1 nửa giá.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục