Man Utd bị "kéo trở lại mặt đất" sau chiến thắng trước West Ham

11:08 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnViệc Manchester United đánh bại Manchester City và West Ham vẫn chưa thể làm cho Gary Neville cảm thấy hài lòng.

Ở lượt trận Premier League vừa qua, Manchester United đã đánh bại West Ham trên sân nhà Old Trafford. Bàn thắng duy nhất ở trận đấu này đến từ tình huống phản lưới nhà của Craig Dawson vào phút thứ 53. Với 3 điểm có được, Manchester United vẫn duy trì khoảng cách 14 điểm so với đội dẫn đầu là Manchester City nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Quan trọng hơn, họ đã gia tăng cách biệt với chính West Ham và củng cố vị trí của mình trong nhóm dự UEFA Champions League.

Gary Neville: “If you think how City break down teams that sit deep against them, Manchester United just aren’t capable of that yet. - Bóng Đá

 Manchester United đã vượt qua West Ham United.

Trước đó 1 tuần, Manchester United đã vượt qua Manchester City với tỷ số 2-0. Việc giành chiến thắng trước những đội bóng đang có phong độ cao khiến cho người hâm mộ Red Devils cảm thấy rất hài lòng. Tuy nhiên, Gary Neville đã nhanh chóng đưa họ quay trở lại mặt đất. Trên sóng Sky Sports, ông chia sẻ:

"Họ đã thắng, đó là điều quan trọng nhất. Manchester United sẽ nghĩ rằng đây là 1 bước tiến lớn để đảm bảo suất dự Champions League khi họ đã hơn West Ham đến 9 điểm. Manchester United luôn cố gắng để đánh bại các đội bóng khác. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng những "kẻ bám đuổi" ở phía sau sẽ vượt qua Manchester City thì Manchester United chưa thể làm được điều đó.

Họ phải chơi tốt hơn trước những đội nằm trong nhóm dẫn đầu. Ngược lại, Manchester United sẽ không thể vô địch Premier League mùa này."

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 10:10 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục