Man Utd bị gọi là "nhà thương điên"

03:02 Thứ sáu 12/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai ngôi sao đồng hương.

Trao đổi về tình hình của Mason Greenwood và Jadon Sancho những năm gần đây, cựu cầu thủ Stan Collymore nhận định:

"Tôi nghĩ rằng cả Jadon Sancho và Mason Greenwood đều đã không may mắn khi phải ở trong nhà thương điên trong vài năm qua, Manchester United."

"Việc Sancho bị huấn luyện viên đào thải đã không giúp ích gì cả, và phong độ của cậu ấy ở Dortmund đã chứng minh điều đó."

Collymore thấy tiếc cho Sancho và Greenwood.

"Đối với Greenwood, đó đã và đang là một tình huống rất nghiêm trọng. Tất cả chúng ta đều đã xem những video, hình ảnh và tôi rất tin tưởng rằng bạn luôn có cơ hội để học hỏi và tiến về phía trước, và Getafe đã cho phép cậu ấy làm điều đó."

"Tình hình của Greenwood được bàn tán theo cách độc hại giữa những người hâm mộ Manchester United, cả nam giới và phụ nữ. Tôi nghi ngờ rằng không có con đường nào cho Greenwood trở lại câu lạc bộ, và tôi nghĩ, điều đó cũng khiến cậu ấy rất khó để quay trở lại một đội bóng ở Anh."

"Vào lúc này, việc cả hai chơi bóng ở nước ngoài là một điều tốt, và tôi nghĩ họ sẽ nhận được rất nhiều lời đề nghị vì tuyển Anh hiện đang có một vị thế cao cấp sau chiến thắng trước Hà Lan. Có rất nhiều ý nghĩa tích cực sau màn trình diễn và kết quả đó."

Huỳnh Trung Phong | 03:02 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục