Man Utd bị "dội gáo nước lạnh" vì muốn chiêu mộ Harry Kane

22:24 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnKhông chỉ Harry Kane, huyền thoại người Anh tin rằng Manchester United cũng không thể chiêu mộ thành công Erling Haaland.

Harry Kane đang có 1 mùa giải cực kỳ thăng hoa. Sau 40 trận đấu cho Tottenham, anh đã ghi được 27 bàn thắng và đóng góp 16 pha kiến tạo. Mặc dù vậy, việc Spurs liên tục thất bại ở các đấu trường đã khiến tiền đạo người Anh muốn tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong mùa hè này.

Biết được tình hình tại London, cả Manchester United và Manchester City đều đang có ý định chiêu mộ Harry Kane. Thậm chí, 2 "đại gia" thành Manchester sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì chàng trai sinh năm 1993.

Rio Ferdinand explains why Harry Kane is a better fit for Manchester City than Erling Haaland - Bóng Đá

 Harry Kane trong màu áo Tottenham.

Vấn đề tương lai của Harry Kane vẫn đang nhận được nhiều ý kiến từ các chuyên gia bóng đá. Mới đây, thông qua Vibe with Five, huyền thoại Rio Ferdinand đã chia sẻ:

"Tôi muốn Harry Kane đến Manchester United. Cậu ấy không thể tiếp tục ở lại Tottenham. Harry Kane là người sinh ra để giành chiến thắng. Những cầu thủ xuất sắc nhất sẽ đến những giải đấu hấp dẫn nhất và giành những danh hiệu lớn nhất. Harry Kane đang chờ đợi điều đó.

Song, tôi nghĩ Harry Kane phù hợp với Manchester City hơn bất kỳ đội bóng nào bởi vì cậu ấy có thể chơi lùi sâu. Harry Kane không cần phải chơi ở vị trí trung phong, Haaland sẽ ở đó. Kane có thể là sự bổ sung nơi hàng tiền vệ nếu như Pep Guardiola muốn."

Trọn bộ bàn thắng của Harry Kane ở Premier League 2016-2017:

 
Faro | 21:54 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục