Man Utd bất ổn vì nghịch lý của Solskjaer

09:49 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Campbell có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình lực lượng của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy được kỳ vọng lớn sau hàng loạt bản hợp đồng đình đám trong mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì Manchester United lại liên tiếp thể hiện những màn trình diễn tệ hại trên khắp mọi đấu trường. Vì vậy, chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết, khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã tính đến chuyện sa thải ông.

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, Solskjaer đang khiến tình hình trở nên bất ổn khi quyết định để hàng loạt ngôi sao đắt giá ngồi trên băng ghế dự bị. Trao đổi với Football Insider, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

Trevor Sinclair on Solskjaer  - Bóng Đá

 Solskjaer thường chỉ sử dụng những cầu thủ nằm trong 'bộ khung' của mình.

“Vấn đề là, có những tên tuổi lớn đang ngồi trên băng ghế dự bị ở Man United. Có những cầu thủ mà câu lạc bộ đã tốn rất nhiều tiền để chiêu mộ nhưng không được thi đấu, như Donny Van de Beek và Jadon Sancho."

“Họ sẽ nghĩ rằng, 'liệu chúng ta có thể tệ hơn nhiều so với các cầu thủ trên sân không?'. Điều đó có thể gây ra tình trạng bất ổn."

"Tất cả mọi thứ đều sai trái, đặc biệt là ở khu vực giữa sân. Ngay cả Paul Pogba cũng ngồi dự bị. Điều gì đang xảy ra? Bạn có những cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng lại không được thi đấu."

“Solskjaer sẽ bị đặt ra câu hỏi. Có thể giới thượng tầng muốn gắn bó với ông ấy, nhưng nếu cứ tiếp tục như vậy thì điều không thể tránh khỏi sẽ xảy ra."

Solskjaer phát biểu sau khi bị Liverpool hủy diệt 

 
Huỳnh Phong | 09:19 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục