Man Utd bất ngờ nhắm mua Ashley Cole

13:15 Chủ nhật 08/07/2012

Hậu vệ nổi tiếng người Anh hiện đang gặp trục trặc với việc gia hạn hợp đồng cùng Chelsea. Ngay lập tức, Quỷ đỏ đưa ra những tín hiệu chiêu mộ cựu cầu thủ Arsenal.

Theo Daily Mail đưa tin, Ashley Cole đang gặp khó khăn trong việc thương thảo gia hạn hợp đồng với CLB Chelsea. Hiện cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với nhà Đương kim vô địch Champions League.


Trước đó, khi HLV Villas-Boas còn tại vị ở Chelsea, Cole là một trong những cầu thủ mâu thuẫn với chiến lược gia Bồ Đào Nha. Ở thời điểm đó, ông chủ The Blues, Roman Abramovich đã muốn “tống khứ” những thành phần nổi loạn như Cole ra đi. Việc Chelsea chậm chễ hoặc không gia hạn hợp đồng với Cole nhiều khả năng là để trừng phạt hành động phản loạn của hậu vệ này. Thêm vào đó, Cole hiện đã sắp 32 tuổi và chuẩn bị bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Chính bởi những lý do đó, CLB thành London không tỏ ra quá mặn mà với việc níu giữ một cầu thủ như Ashley Cole.

Trước tình hình nói trên, Man Utd đã bất ngờ có những động thái chú ý tới Cole và chuẩn bị đưa ra lời hỏi mua chính xác. Ngoài Quỷ đỏ, rất nhiều CLB nổi tiếng khác trên thế giới cũng đang đánh tiếng chiêu mộ cầu thủ phòng ngự xuất sắc xứ Sương mù. HLV Mancini của The Citizens, Jose Mourinho của Real đều đang rất muốn có Cole trong hàng ngũ phòng ngự. Từ Serie A, bộ đôi CLB thành Milan cũng khao khát chiêu mộ tay chơi nổi tiếng nước Anh.

Trước những động thái nói trên, bản thân Cole chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào. Hậu vệ người Anh vừa có chuyến đi tới Mỹ “giải sầu” sau khi đá hỏng penalty trên chấm luân lưu góp phần khiến Tam sư bị Italia loại khỏi VCK Euro 2012 vừa rồi.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục