Man Utd bất ngờ gặp họa lớn

21:51 Thứ sáu 30/01/2015

Trước trận đấu với Leicester City, Man Utd đã phải nhận một tin không mấy vui vẻ từ Michael Carrick.

Michael Carrick dính chấn thương. Ảnh Internet

Trong buổi họp báo vừa kết thúc, HLV Louis van Gaal buồn bã cho biết Michael Carrick đã dính chấn thương cơ bắp khá nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới. Đây là tổn thất cực lớn với Man Utd bởi Carrick luôn là cầu thủ không thể thiếu của họ trong những tháng vừa qua.

Hồi đầu mùa, Quỷ đỏ từng thi đấu rất chật vật vì chấn thương của Carrick. Ngay khi tiền vệ này trở lại, đội bóng của Van Gaal thi đấu khởi sắc hơn hẳn và có chuỗi trận thi đấu cực kỳ thành công, bất bại 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và giành được 1 vị trí trong top 4 Premier League.

Trong bối cảnh chấn thương càn quét Old Trafford, sự đa năng của Carrick đã giúp Van Gaal dễ thở hơn nhiều lần. Theo lịch thi đấu, dự kiến Carrick sẽ bỏ lỡ 6 trận đấu của Man Utd, bao gồm trận gặp Leicester vào tối thứ 7, sau đó là trận đá lại tại FA Cup với Cambridge United và các trận đấu với West Ham, Burnley, Swansea và Sunderland.

Với việc cầu thủ kỳ cựu này vắng mặt, nhiều khả năng Daley Blind sẽ được trả lại vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường. Trong các trận đấu gần đây, Blind thường xuyên phải đá trung vệ hoặc cầu thủ chạy cánh trái trong sơ đồ 3-5-2 của Van Gaal.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục