Man Utd bật đèn xanh, Southampton tăm tia chèo kéo "kép phụ" Luke Shaw

07:05 Thứ ba 15/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau Newcastle, Southampton cũng thể hiện sự quan tâm đến một cầu thủ trẻ của Manchester United.

 

Cận cảnh buổi tập của Man United

Brandon Williams là một cậu thủ trẻ đã lấy được lòng tin của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong quá khứ. Anh thường xuyên được tin tưởng trao cơ hội thi đấu trong thành phần Manchester United ở mùa giải 2019/20 vừa qua. Cầu thủ người Anh luôn được xem là một phương án dự phòng cho người đàn anh Luke Shaw ở vị trí hậu vệ biên trái.

Man Utd bật đèn xanh, Southampton tăm tia chèo kéo

Williams được Man Utd sẵn sàng tạo điều kiện ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng tới.

Tuy nhiên, việc xuất hiện của tân binh Alex Telles đã khiến cho cơ hội của Williams hẹp dần. Anh không còn được trọng dụng và phải xuống đội U23 Man Utd để duy trì cảm giác bóng và tâm lý thi đấu. Chính từ lý do đó, BLĐ Quỷ Đỏ cũng sẵn sàng mang Williams đi cho mượn từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới để anh có thêm cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

Sớm nhất, trang Manchester Evening News đã đưa tin Newcastle bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ 20 tuổi. Và mới đây, The Telegraph cho hay, Southampton cũng đang tăm tia và đưa Williams vào kế hoạch mua sắm vào tháng Giêng.

Hiện tại, vị trí hậu vệ trái của The Saints được Ryan Bertrand đảm nhiệm. Cựu cầu thủ Chelsea thể hiện được kinh nghiệm thi đấu dạn dày nhưng đã bước sang tuổi 31, tốc độ và sự ổn định vẫn là những vấn đề anh gặp phải. Việc có thêm sự bổ sung của Williams sẽ giúp cho HLV  Ralph Hasenhuttl có thêm sự lựa chọn.

Đăng Huy | 06:07 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục