Man Utd bật đèn xanh để 3 người thừa rời đi

10:29 Thứ sáu 08/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Independent, Erik Ten Hag sẵn sàng xem xét các lời đề nghị dành cho những cầu thủ như Casemiro, Sancho và Varane trong tháng 1.

Sir Jim Ratcliffe được cho đã chi 1,25 tỷ bảng để mua lại 25% cổ phần của Man Utd. Việc ông nắm quyền điều hành mảng thể thao tại CLB dự kiến sẽ được công bố trong tuần tới. 

Manchester United 'open to offers for Brazilian midfielder Casemiro in January' - Bóng Đá

 Ten Hag cần thanh lý một vài người thừa.

Sự xuất hiện của tỷ phú người Anh rõ ràng sẽ có tác động tích cực đến câu chuyện chuyển nhượng của Man Utd. Trước mắt, Erik Ten Hag có ý định loại bỏ những người thừa tại CLB để có thêm tiền tái đầu tư trong tháng 1.

Theo Independent, chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng xem xét các lời đề nghị đối với Casemiro, Jadon Sancho và Raphael Varane. Diễn biến này diễn ra chỉ vài ngày sau khi có những báo cáo trước đó cho rằng Ten Hag đã mất đi sự ủng hộ của một số cầu thủ trong phòng thay đồ.

Trong số 3 cầu thủ, Sancho là người không thi đấu từ tháng 9 sau sự cố "bật thầy". Đến nay, anh vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi Ten Hag và nó khiến mọi thứ trở nên không thể cứu vãn. 

Casemiro và Varane là trụ cột của Man Utd ở mùa giải trước tuy nhiên Ten Hag không còn tin tưởng hai cầu thủ này sau chuỗi phong độ lao dốc trong thời gian qua.

Ngọa Long | 09:31 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục