Man Utd bán tháo trung vệ, đại diện La Liga vào cuộc

07:48 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ báo của Tây Ban Nha, Fichajes, Sevilla rất muốn ký hợp đồng với trung vệ Eric Bailly vào mùa hè tới

 

Tờ Fichajes tiết lộ Eric Bailly đã trở thành mục tiêu của đại diện La Liga, Sevilla khi họ muốn gia cố hàng thủ. Giám đốc kỹ thuật Monchi muốn sửa chữa một số sai lầm mắc phải trong mùa hè vừa qua. Ông sẽ tiếp cận cầu thủ người Bờ Biển Ngà, trong bối cảnh Manchester United có thể sẽ chấp nhận một mức giá thấp hơn.

Sevilla hỏi mua Eric Bailly - Bóng Đá

 Man Utd đang tính bán tháo Eric Bailly.

Trong khi đó, sau khi xem hồ sơ chấn thương trước đây của Bailly, HLV Erik ten Hag không muốn giữ cầu thủ 28 tuổi lại. Mùa giải này, Bailly đầu quân cho Marseille theo dạng cho mượn, tuy nhiên, đội bóng này không mua đứt trung vệ Man Utd. 

Các vấn đề chấn thương đã đeo đuổi ngôi sao trị giá 38 triệu euro của Man Utd khi anh chỉ có 14 lần ra sân ở Ligue 1. Ngoài ra, anh còn bị treo giò 5 trận. Trong bối cảnh, Bailly chỉ còn một năm hợp đồng với Quỷ đỏ, họ xem xét giảm giá bán.

Ngoài trường hợp của Bailly, Sevilla cũng quan tâm đến Victor Lindelof, cùng với Donny van de Beek và Alex Telles, những người đang không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford.

Ngọa Long | 07:18 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục