Man Utd bán đứt bản HĐ 36 triệu để dọn đường đón tân binh

21:59 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ có những sự thay đổi không nhỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man Utd chiêu mộ lần lượt Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, thành tích của Quỷ đỏ ngày càng sa sút. Trong 6 trận gần nhất ở Premier League, Man Utd chỉ giành được 1 chiến thắng.

Không ngạc nhiên khi áp lực đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù vậy, BLĐ Quỷ đỏ vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Na Uy. Thế nhưng, Solskjaer phải cho thấy ông đủ khả năng xoay chuyển tình thế, đưa Man Utd vượt qua khó khăn.

Red Devils may need to consider cutting their losses on Anthony Martial to fund new arrivals. - Bóng Đá

 Man Utd có kế hoạch thanh lý nhân sự.

Một điều có thể dễ dàng nhận thấy, Man Utd cần bổ sung nhân sự. Một tiền vệ trung tâm chất lượng là vị trí mà Man Utd còn thiếu. Theo nhiều nguồn tin, Aurelien Tchouameni, Declan Rice, Yves Bissouma và Federico Valverde lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Nhưng trước hết, Man Utd phải đẩy đi những cầu thủ không đạt yêu cầu để gây quỹ chiêu mộ tân binh. Theo Express, Man Utd sẵn sàng bán đứt Anthony Martial trong thời tới. Được biết, Juventus dành sự quan tâm không nhỏ tới Martial.

Cập bến Old Trafford năm 2015 với giá 36 triệu bảng, Martial được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao lớn. Tuy nhiên, những gì tiền đạo người Pháp thể hiện là hết sức thất vọng. Hiện tại, Martial không còn là lựa chọn ưu tiên của HLV Solskjaer tại Man Utd.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 21:01 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục