'Man Utd - Liverpool luôn là trận cầu lớn nhất nước Anh'

19:54 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo nhận định của cựu danh thủ Graeme Souness thì cuộc đối đầu giữa Manchester United và Liverpool vẫn là trận cầu kinh điển nhất làng bóng Anh.

Liverpool - Manchester United là cuộc chạm trán được chờ đợi nhất ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Sự thù hận giữa cả 2 là rất lớn do đó, nhiều người đã gọi đây là trận derby nước Anh. Chính vì thế, chắc chắn không một đội bóng nào muốn thất bại ở trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Man United và Liverpool luôn là trận cầu lớn.

Với việc Man City hay Chelsea ngày càng lớn mạnh, vị thế của Manchetser United và Liverpool không còn được như trước. Nhiều chuyên gia cho rằng, trận đấu này không còn hấp dẫn như trước nhưng cựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness thì không nghĩ vậy.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Graeme Souness khẳng định: "Manchester United đối đầu Liverpool luôn là trận đấu lớn nhất. Dù Man United và Liverpool có trận derby với Man City và Everton nhưng khó có thể sánh được khi 2 đội bóng này chạm trán nhau.

Man United luôn là đội bóng có sức hấp dẫn không thể lý giải được cho dù đôi khi họ rơi vào khủng hoảng đi chăng nữa. Nếu một cầu thủ nào khoác áo Man United và ghi hattrick, họ sẽ được tôn vinh là George Best hay Cristiano Ronaldo mới.

Vào thời điểm này, Man United rõ ràng có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn khi mà Liverpool đang gặp không ít vấn đề gần đây. Tuy nhiên, Man United cũng đừng vội khinh suất trước Liverpool bởi họ đã sẵn sàng đến Old Trafford để lấy 3 điểm."

Hiện tại Manchester United đang xếp tận thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh và họ cần đả bại Liverpool để tiếp tục cuộc đua giành lấy một tấm vé dự Champions League.

Video trận lượt đi, Liverpool 0-0 Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:16 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục