Man Untied quyết chiêu mộ Leighton Baines bằng 20 triệu bảng

09:23 Thứ sáu 28/06/2013

Man United đang rất quyết tâm trong nỗ lực giành chữ ký của hậu vệ trái người Anh, Leighton Baines từ Everton. Theo đó lời đề nghị mới nhất của nhà vô địch Premier League được nâng lên thành 20 triệu bảng.

Sau khi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng bị từ chối và Everton cũng đã khẳng định hậu vệ người Anh không phải là để bán. Tuy nhiên, Man United vẫn đang hy vọng vượt qua sự cứng rắn của Everton, nhà vô địch Premier League đã duyệt chi khoản ngân sách chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng cho chữ ký của hậu vệ 28 tuổi. Trong đó 15 triệu bảng sẽ được Man Untied trả bằng tiền mặt, 5 triệu còn lại được trả tùy thuộc vào màn trình diễn của Leighton Baines trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Trước đó tân HLV Roberto Martinez của Everton đã xác định giữ chân hậu vệ 28 tuổi người Anh và định giá ngôi sao của mình khoảng 20 triệu bảng. Everton sẵn sàng giành cho Baines một bản hợp đồng mới có mức lương lên tới 70.000 bảng/tuần.

Baines còn hai năm hợp đồng với Everton và hậu vệ 28 tuổi này sẵn sàng thi đấu ở World Cup nếu ĐT Anh đủ điều kiện đến Brazil vào mùa hè năm sau. Hậu vệ này sẽ không phải rời Goodison Park để cạnh tranh một suất trong đội tuyển quốc gia nhưng sự quyến rũ của đấu trường Champions League có thể là một lợi thế của Man United trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Anh.

Quyết tâm chiêu mộ Baines của Man United tiếp tục làm nóng lên những tin đồn cho rằng Patrice Evra sẽ rời sân Old Trafford trong mùa hè này. Hậu vệ người Pháp đang là mục tiêu theo đuổi của Monaco, Paris Saint-Germain.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục