"Man United yếu hơn Arsenal và Man City"

06:44 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với AceOdds, cựu tiền đạo Michael Owen đưa ra nhận xét về sự cải thiện của Quỷ đỏ dưới triều đại Erik ten Hag.

 

Man United đang 'thay da đổi thịt' dưới triều đại Erik ten Hag. Đội chủ sân Old Trafford xếp thứ 3 tại Premier League, lọt đến tứ kết Europa League và bán kết FA Cup. Thầy trò Ten Hag cũng xuất sắc đoạt Carabao Cup sau khi đánh bại Newcastle United ở trận chung kết.

Bên cạnh sự cải thiện về thành tích, Man United cũng có chính sách chuyển nhượng đúng đắn, khôn ngoan khi mang về những tân binh sáng giá: Casemiro, Christian Eriksen, Antony, Marcel Sabitzer....

Theo cựu danh thủ Michael Owen, Man United vẫn còn khoảng cách tương đối xa so với hai đội dẫn đầu Premier League là Arsenal và Man City. Chia sẻ trên AceOdds, Owen đưa ra quan điểm:

Michael Owen doubts Man Utd will catch Premier League title rivals Man City and Arsenal next season - Bóng Đá

Owen đánh giá Man United kém trình với Arsenal, Man City.

"Man United đang làm rất tốt. Tuy nhiên, tôi chưa có cảm giác rằng Man United đã trở lại, họ không đem đến cảm giác xé nát đối thủ và giành chiến thắng dễ dàng. Man United đã chọn được HLV lý tưởng".

"Tôi nghĩ Man United cần nhiều hơn các nhân tố chất lượng trong đội hình. Họ đang khao khát một số 9. Họ bắt buộc phải có trung phong ở mùa giải tới. Thời điểm hiện tại, Man United yếu hơn Arsenal và Man City".

Anh Nguyễn | 06:14 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục