Man United xem giò Ronaldo mới của Sporting

16:41 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Man United là một trong số những đội bóng hàng đầu châu Âu thể hiện sự quan tâm đến Geovany Quenda của Sporting Lisbon.

Geovany Quenda mới 17 tuổi, đã cho thấy tài năng của mình sau một thời gian thi đấu ở đội một Sporting mùa giải này. Anh đã có bàn thắng ra mắt CLB sau 8 lần ra sân.

Theo Fichajes, Man United là một trong số những đội bóng hàng đầu châu Âu thể hiện sự quan tâm đến Quenda. Họ cũng có động thái cụ thể, đó là cử đội tuyển trạch trực tiếp xem giò chân sút người Bồ Đào Nha.

Geovany Quenda được Man United quan tâm.

Vẫn chưa biết liệu Quỷ đỏ có thể sớm đạt được thỏa thuận với Quenda hay không, nhưng họ đánh giá anh ấy có tiềm năng để trở thành cầu thủ đẳng cấp hàng đầu trong tương lai.

Giống như siêu sao Cristiano Ronaldo, Quenda là một tài năng người Bồ Đào Nha đã tạo dựng tên tuổi cho mình tại Sporting từ khi còn trẻ. Anh sở hữu kỹ thuật, tốc độ, sức mạnh tuyệt vời.

Trên đấu trường quốc tế, Quenda từng nhận được nhiều lời khen ngợi cho một bàn thắng solo không thể tin được vào lưới Morocco tại giải Pinatar U17 danh giá. Sau khi có bóng ở phần sân nhà, anh thể hiện sức mạnh, khả năng giữ thăng bằng và kỹ thuật đáng kinh ngạc khi rê bóng qua 6 cầu thủ trước khi thực hiện một cú dứt điểm gọn gàng.

Minh Tuấn | 16:41 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục