Man United xác nhận Scholes sẽ làm trợ lí cho Giggs

21:01 Thứ tư 23/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Ban huấn luyện của Manchester United hôm nay đón nhận thêm một thành viên, khi danh thủ Paul Scholes đã trở lại và góp mặt cùng Ryan Giggs, Phil Neville Nicky Butt trên sân tập Aon Training Complex.

Sau khi HLV David Moyes bị sa thải, những trợ lí thân tín của chiến lược gia người Scotland là Steve Round và Jimmy Lumsden cũng ra đi. Ryan Giggs được bổ nhiệm tạm quyền và chắc chắn sẽ cần nhiều sự giúp đỡ.

Giggs và Scholes được kì vọng sẽ lấy lại vị thế cho M.U dưới thời Sir Alex

Và hôm nay, trang chủ của CLB Man United thông báo rằng cựu tiền vệ Paul Scholes đã chính thức trở lại Old Trafford làm việc với vai trò trợ lí huấn luyện đội một, giúp đỡ cho HLV tạm quyền Ryan Giggs.

Trên trang Tweeter của CLB có đoạn: “Thật tuyệt khi thấy Paul Scholes tại sân tập Aon Training Complex hôm nay, cùng với Ryan Giggs, Nicky Butt và Phil Neville”.

Như vậy, Paul Scholes đã chính thức trở lại với bóng đá dưới vai trò mới tại đội bóng cũ Man United. Sau khi giải nghệ cầu thủ vào cuối mùa giải trước, Scholes từng từ chối đề nghị làm trợ lí của David Moyes để dành một quãng nghỉ dài cho gia đình và giờ là lúc trở lại.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục