Man United xác định đón tân binh trước trận mở màn Premier League

06:22 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo BBC, Manchester United rất tự tin có được chữ ký của Rasmus Hojlund trong mùa hè năm nay.

 

Cầu thủ 20 tuổi là lựa chọn hàng đầu của HLV Erik ten Hag vào mùa hè này. Điều này đến sau các cuộc đàm phán thất bại với Tottenham khi CLB thành London không bán Harry Kane cho một đối thủ ở Premier League.

Hojlund đồng ý các điều khoản cá nhân với Man United với hợp đồng 5 năm tại Old Trafford, trong đó sẽ bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Tuy nhiên, Man United chưa thể chốt thương vụ do những ràng buộc chặt chẽ của Luật công bằng tài chính. Thực tế, họ đã chi 100 triệu bảng vào mùa hè này cho Andre Onana và Mason Mount.

Manchester United confident of completing Rasmus Hojlund deal before Premier League season starts - Bóng Đá

 Hojlund là mục tiêu của Man Utd.

Lời đề nghị ban đầu trị giá 42 triệu bảng kèm 8,5 triệu bảng phụ phí đã bị Atalanta từ chối. Man United vẫn chưa đưa ra mức giá thứ hai, qua đó đã mở ra cơ hội cho Paris Saint-Germain.

CLB Pháp gửi lời đề nghị mua Hojlund nhưng bị từ chối vì có giá trị thấp hơn Man United. Quỷ đỏ dường như không quan tâm đến động thái của PSG. Cụ thể, BBC cho biết Man United tự tin chiêu mộ được Hojlund trước trận mở màn mùa giải Premier League.

Man United sẽ tiếp Wolves tại Old Trafford vào ngày 15/8. Mặc dù Hojlund không có bề dày thành tích ghi bàn, Ten Hag cảm thấy ông có thể biến tiền đạo này trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. 

Tiểu Lam | 05:24 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục