Man United vừa đặt giá 22,5 triệu Bảng cho Luke Shaw

07:18 Thứ bảy 25/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cầu thủ 18 tuổi của Southampton đã nổi lên như một hậu vệ trái tiềm năng bậc nhất ngoại hạng Anh và sẽ là phương án thay thế lâu dài cho lão tướng Patrice Evra nếu Man United quan tâm.

Và theo tờ Mirror, HLV trường David Moyes của Quỷ đỏ vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 22,5 triệu Bảng để có chữ kí của Luke Shaw, hậu vệ trẻ đang thi đấu cho Southampton.

Moyes đã chi vượt qua mức phí 21 triệu Bảng mà Chelsea đặt ra hồi đầu tuần. Vị thuy62n trưởng sân Old Trafford còn muốn sở hữu nagy lập tức ‘viên ngọc quý’ này bằng lời đề nghị đá chính thường xuyên cùng bản hợp đồng hậu hĩnh dài hạn.

 Hậu vệ trẻ Luke Shaw của Southamton là tài năng người Anh hiếm hoi tại vị trí của mình

Chiến lược gia người Scotland biết rằng công thần Evra chỉ còn 5 tháng trong hợp đồng và gần như sẽ ra đi vào cuối mùa nên ông muốn Shaw là sự thay thế cho hậu vệ người Pháp. Tuy nhiên, kình địch Chelsea cũng muốn Shaw thi đấu ở vị trí của Ashley Cole trong tương lai nên cuộc đua sẽ rất quyết liệt.

Một tin vui mới đây cho Man United là họ đã đạt thỏa thuận mức phí 37 triệu Bảng cho tiền vệ Juan Mata của Chelsea. Như vậy nếu Mata về sân Old Trafford thì mức phí kỉ lục 30,75 triệu Bảng cho Berbatov năm 2008 sẽ bị phá vỡ.

Nếu có thêm Luke Shaw với giá 22,5 triệu Bảng thì Quỷ đỏ cũng sẽ lần đầu sau rất nhiều năm hiếm hoi chi nhiều tiền vào kì chuyển nhượng mùa Đông.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục