Man United: Vì Van Persie, Chicharito hay Welbeck sẽ bị "tế"?

09:05 Chủ nhật 12/08/2012

Nếu Robin van Persie tới Old Trafford, hàng công M.U sẽ trở nên quá dồi dào về quân số và Sir Alex sẽ buộc phải đẩy một tên tuổi nào đó lên băng ghế dự bị.

Sir Alex đang nỗ lực giải quyết dứt điểm vụ chuyển nhượng Robin van Persie, người mà ông tin rằng cuối cùng sẽ chọn M.U chứ không phải Juventus.

Nhưng có một vấn đề đặt ra nếu chân sút người Hà Lan cập bến Old Trafford: sẽ có một cầu thủ chính thức phải chấp nhận hi sinh để nhường chỗ cho RVP. Người đó rất có thể là Chicharito hoặc Welbeck. Với trường hợp của Welbeck, nhiều người sẽ cảm thấy hơi bất công, bởi anh đã chơi quá hay ở mùa trước. Nhưng nên nhớ, với Sir Alex, những gì anh làm được mùa trước không ảnh hưởng tới quyết định cho mùa này của ông, như trường hợp của Berbatov.

Kể cả khi Ferguson quyết định chơi với 3 tiền đạo mũi nhọn, thì cũng đã có hai suất mặc định thuộc về RVP (nếu anh đến M.U) và Rooney. Vị trí còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Welbeck và Chicharito. Kẻ nào ít được tin tưởng hơn sẽ phải chấp nhận ra sân thường xuyên tại… FA Cup và Carling Cup.

Trong khi đó, cũng liên quan đến vụ chuyển nhượng RVP, Rooney tỏ ra không hề nghi ngờ về việc tiền đạo của Arsenal sẽ sớm gia nhập M.U và trở thành một người hùng mới ở Old Trafford.

“Anh ấy là một cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ. Van Persie đã thi đấu rất ấn tượng tại Arsenal thời gian qua. Nếu anh ấy đến đây, sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng”, Rooney phát biểu.

Trước câu hỏi liệu Rooney có kết hợp tốt với van Persie trên hàng công, gã Shrek trả lời: “Tôi rất muốn như vậy. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào HLV”.

Rooney cũng thừa nhận cuộc tranh giành vị trí chính thức trên hàng công M.U sẽ rất căng thẳng nếu RVP gia nhập Quỷ đỏ: “Có rất nhiều tiền đạo tại đây và chúng tôi sẽ phải chiến đấu để giành vị trí”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục