Man United: Van Gaal 'vừa đấm, vừa xoa' James Wilson

13:21 Thứ bảy 26/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù vừa thưởng cho James Wilson một

Wilson không có cơ hội tại United. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, James Wilson vừa chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn với Manchester United, có thời hạn đến tháng 6, 2019. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực rất lớn của chân sút trẻ này.

Tuy nhiên, Wilson hiện vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng tại sân Old Trafford sau khi Quỷ đỏ chiêu mộ được Anthony Martial vào ngày cuối TTCN mùa Hè qua.

Đơn cử như trận gặp Ipswich Town tại Capital One Cup vừa qua, Wilson không hề có tên trong danh sách thi đấu. Trong buổi họp báo trước trận gặp Sunderland, HLV Van Gaal cũng thừa nhận khó có cơ hội cho Wilson vào thời điểm này.

"Ở vị trí của Wilson, chúng tôi đã có Rooney và Martial, ngoài ra Fellaini cũng được tôi sử dụng như phương án dự phòng. Về lý thuyết, Wilson là người dự bị cho Martial."

"Cậu ấy cần được thi đấu tuy nhiên, lợi ích của Man United luôn luôn cao hơn lợi ích các cá nhân, vì vậy tôi cần xem xét khả năng ra để cậu ấy rời đi dưới dạng cho mượn."

"Có lẽ chúng tôi sẽ phải đợi đến tháng 12 để xem tình hình chung của đội bóng như thế nào trước khi ra quyết định. Nếu chúng tôi thành công tại Champions League và Capital One Cup, cậu ấy sẽ ở lại."

"Tôi sẽ cố gắng cho cậu ấy ra sân ở một số thời điểm. Tôi đã xoay vòng các cầu thủ ở trận đấu với Ipswich và có thể sẽ làm điều này ở các trận đấu khác. Tôi đã nói chuyện với Wilson và tôi nghĩ rằng chúng tôi phải đợi đến tháng 12 để xem có gì thay đổi hay không."

Như vậy, dù được ký hợp đồng gia hạn nhưng tương lai của Wilson vẫn chưa rõ ràng. Rất có khả năng, cầu thủ năm nay 19 tuổi sẽ được mang cho mượn vào tháng Giêng tới đây.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục