Man United và niềm vui ngoài mong đợi từ Jesse Lingard

22:26 Thứ bảy 24/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United có thể kiếm một số tiền dễ dàng trong mùa hè này bằng cách bán Jesse Lingard.

Jesse Lingard đã gắn bó với Manchester United suốt từ năm 2000, được đào tạo hơn 1 thập kỷ và có mặt ở đội hình chính từ sớm, được đánh giá là một tài năng trẻ sáng giá của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tiền vệ này lại giậm chân tại chỗ suốt nhiều năm, không phát triển như kỳ vọng, về sau bị mỉa mai là tài năng trẻ không bao giờ lớn. Sau 210 trận ra sân cho Man United, anh ghi được 33 bàn thắng. Mùa giải trước, anh ghi được duy nhất 1 bàn ở Premier League, mùa này hoàn toàn mất dạng ở giải vô địch quốc nội trước khi đến West Ham dưới dạng cho mượn, được cho là bước đầu để Quỷ đỏ hoàn toàn cắt đứt với anh.

Giải mã Jesse Lingard  - Bóng Đá

 Lingard có thể mang về cho M.U số tiền lớn.

Khi để một "người thừa" rời đi, một CLB thường sẽ chỉ thu được một khoản tiền vớt vát hoặc thậm chí trắng tay. Tuy nhiên giờ đây, Man United đang đứng trước cơ hội nhận được một số tiền đáng kể từ Jesse Lingard.

Kể từ khi đến West Ham, Lingard ra sân 10 trận và có thống kê khó tin: 9 bàn thắng và 4 kiến tạo. Anh đang là nhân tố chính giúp đội bóng thành London có cơ hội lớn giành vé dự Champions League mùa tới. Phong độ này khiến bất cứ đội bóng nào cũng thèm khát, tuy nhiên Quỷ đỏ được cho sẽ chấp nhận để anh ra đi, bởi trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện tại, Bruno Fernandes vẫn là cái tên không thể thay thế ở vị trí tiền vệ công. Báo Anh đưa tin M.U có thể thu về đến 30 triệu bảng nếu bán Lingard, số tiền có thể tăng lên nếu West Ham kết thúc trong top 4. Đó sẽ là một kịch bản đẹp cho tất cả các bên.

TRỰC TIẾP West Ham vs Chelsea - Bóng Đá

 Lingard đang có phong độ rất cao.

Đó có lẽ cũng là một kịch bản mà đội chủ sân Old Trafford không thể ngờ nhất. Thêm vào đó, hè này họ có thể nhận thêm tiền từ một số "người thừa" khác như Phil Jones và Andreas Pereira. Số tiền nhận về có thể giúp họ đầu tư mua một cầu thủ chạy cánh phải hoặc một trung phong chất lượng thay thế Edinson Cavani, người có thể sẽ rời đi vào hè này. M.U đang đứng thứ 2 ở Premier League và sáng cửa vô địch Europa League. Nếu tất cả những khả năng trên xảy ra, 2020/2021 vẫn là mùa giải đáng ăn mừng của Quỷ đỏ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi màn trình diễn của Lingard ở West Ham:

 
Thanh Vũ | 21:28 24/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục