Man United trước trận gặp CFR Cluj: Có Evans, không Carrick, Scholes, Giggs

18:59 Thứ hai 01/10/2012

Trong buổi tập của Man United chuẩn bị cho trận đấu với CFR Cluj ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League sắp tới, đáng chú ý có sự hiện diện của trung vệ trẻ Jonny Evans, trong khi đó, cả Michael Carrick lẫn Antonio Valencia đều không có mặt.

Sau thất bại 2-3 của Man United trước Tottenham, Evans đã phải khập khiễng rời sân, điều này làm không ít người hâm mộ Quỷ đỏ phải lo ngại bởi hiện tại, họ chỉ còn 2 trung vệ là cầu thủ người Bắc Ai-len này và Rio Ferdinand. Thế nhưng rất may, Evans chỉ gặp đôi chút vấn đề và kịp bình phục cho trận đấu với CFR Cluj ngày thứ Ba.

Evans kịp bình phục cho trận gặp CFR Cluj. Ảnh: Internet.

Cùng lúc đó, Michael Carrick lại không có mặt trong buổi tập của Man United tại Carrington này. Valencia - cầu thủ vắng mặt trong trận gặp Tottenham cũng chưa trở lại vì chấn thương mắt cá. Ashley Young cũng chưa thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội mà phải tập theo giáo án riêng.

Hai cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ M.U là Scott Wootton và Michael Keane cũng tập luyện cùng các đàn anh. Tân binh Alexander Buttner có mặt và tập luyện khá hăng hái.

Đáng chú ý là trong buổi tập này có sự hiện diện của cựu cầu thủ M.U Mikael Silvestre. Tất nhiên, hậu vệ 35 tuổi người Pháp này không phải tập để thi đấu cho Quỷ đỏ mà chỉ để duy trì thể lực cũng như phong độ sau khi rời khỏi Werder Bremen.

Danh sách 21 cầu thủ M.U sang Romania:

Thủ môn: De Gea, Lindegaard

Hậu vệ: Buttner, Evans, Evra, Ferdinand, M.Keane, Rafael, Wootton

Tiền vệ: Anderson, Cleverley, Fletcher, Lingard, Nani, Powell, Kagawa, Tunnicliffe

Tiền đạo: Hernandez, Rooney, Robin van Persie, Welbeck
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục