Man United trực tiếp 'xem giò' Jamie Leweling

09:56 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sudwest, Man United là một trong những đội bóng đang theo dõi sát sao Jamie Leweling của Stuttgart.

Man United đang đi theo một hướng khác, đặc biệt là về chuyển nhượng dưới sự quản lý mới của INEOS. Quỷ đỏ đã có một mùa hè 2024 bận rộn, với các tân binh chất lượng như Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui, Manuel Ugarte, Leny Yoro và Joshua Zirkzee. Ngoại trừ hậu vệ người Morocco, các thương vụ mà họ thực hiện đều dưới 25 tuổi.

Leweling được săn đón.

INEOS muốn xây dựng một đội bóng cho tương lai, tập trung vào những cầu thủ trẻ thay vì những ngôi sao giàu kinh nghiệm và đã thành danh. Khá dễ hiểu khi họ bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Đức Jamie Leweling.

Ngôi sao 23 tuổi đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng với Stuttgart và có lần đầu tiên được gọi vào ĐTQG Đức. Anh ấy thậm chí sẽ có cơ hội ra mắt sau khi Jamial Musiala rút lui vì chấn thương.

Các tuyển trạch viên Quỷ đỏ có mặt trong chiến thắng 5-1 của Stuttgart trước Borussia Dortmund cách đây chưa lâu. Mặc dù Leweling không ghi bàn, nhưng anh vẫn tạo ra ảnh hưởng ở hai cánh.

Khi hàng công Man United đang gặp vấn đề, việc họ nhắm mua một cầu thủ như Leweling là hoàn toàn hợp lý.

Minh Tuấn | 09:56 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục