Man United trao cơ hội cho hàng thải Arsenal

18:31 Thứ bảy 07/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Arsenal, Joseph Olowu đã chơi trong trận giao hữu cho đội U23 Man United với Kidderminster mới đây.

Manchester United đã trao cơ hội thử việc cho hậu vệ trẻ Joseph Olowu sau khi anh được Arsenal thanh lý hợp đồng mùa hè này. Olowu gia nhập học viện Arsenal khi mới 8 tuổi và trải qua các cấp độ trẻ của câu lạc bộ, có hơn 60 lần ra sân cho đội U18 và U23 của Pháo thủ.

Trung vệ này cũng đã có thời gian cho mượn tại Cork City và Wealdstone, nhưng đã được Pháo thủ cho thanh lý hợp đồng vào mùa hè này mà chưa bao giờ ra sân cho đội 1. Olowu đã được United tạo cơ hội và được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận giao hữu hòa 2-2 mới đây.

Manchester United hand trial to defender released by Arsenal - Bóng Đá

 Olowu ở Arsenal.

Omari Forson và Shola Shoretire đã ghi bàn cho đội bóng của Neil Wood, trong một trận đấu có sự tham gia của những cái tên nổi bật là Hannibal, Dylan Levitt và Charlie McNeil. Olowu đã chơi 57 phút và United không để thủng lưới khi có anh trên sân.

United đã cho mượn 2 trung vệ trẻ vào mùa hè này, với Will Fish gia nhập Stockport County và Di'Shon Bernard gia nhập Hull City. Teden Mengi cũng được cho là sẽ rời câu lạc bộ để tích lũy thêm kinh nghiệm sau một mùa giải thành công tại Derby County mùa trước.

U23 M.U có thành tích phòng ngự khá tệ ở Premier League 2, một vấn đề mà câu lạc bộ đang tìm cách giải quyết.

Ben White gia nhập Arsenal:

 
Thanh Vũ | 17:33 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục