Man United trắng tay rời Liberty

23:32 Thứ bảy 21/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù Herrera đã ghi bàn mở tỉ số, nhưng Man United một lần nữa gây thất vọng khi để Swansea ngược dòng thành công. Thất bại ở Liberty khiến thầy trò HLV Van Gaal bị Arsenal đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Sau những trận đấu mờ nhạt, Radamel Falcao đã bị HLV Van Gaal đẩy lên ghế dự bị. Rooney được trả về vị trí tiền đạo, đá cặp với Van Persie trong khi Herrera đã được tin dùng ngay từ đầu.

Tại Liberty, Swansea với lối chơi mang hơi hướm tiki-taka luôn khiến các đối thủ phải dè chừng, đêm nay cũng vậy. Các học trò của HLV Van Gaal đã gặp không ít khó khăn ngay ít phút đầu. Nếu Herrera không kịp phá bóng trên vạch vôi, Quỷ đỏ đã phải nhận bàn thua sớm.

Nhìn chung, trận đấu diễn ra khá cân bằng. 2 đội liên tục có những lần ăn miếng trả miếng. Phút 14, Van Persie tung ra cú sút quyết đoán đưa bóng tìm đến đúng xà ngang khung thành Swansea. Không lâu sau, đội chủ nhà có câu trả lời với pha dứt điểm bị De Gea cản phá của Routledge.

Khi Man United đang bế tắc thì phút 28, Ander Herrera đã tỏa sáng đúng lúc với pha dứt điểm hiểm hóc khiến thủ thành Fabianski không thể làm gì hơn.

Nhưng Quỷ đỏ chưa vui mừng được bao lâu, Swansea đã có bàn gỡ hòa. Ki Sung-Yueng là người lập công sau quả tạt cực kỳ khó chịu của Shelvey.

Sau giờ nghỉ, Man United đã thi đấu tốt hơn hẳn. Họ liên tục tấn công đẩy Swansea vào thế phải chống đỡ. Van Persie, Rojo, Rooney có cơ hội nhưng đều không thể tận dụng thành công.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, thầy trò HLV Van Gaal đã phải trả giá ở phút 73. Shelvey tung cú sút xa uy lực đưa bóng khẽ chạm Gomis rồi đổi hướng khiến David de Gea không thể làm gì hơn.

Những phút còn lại, Man United dốc toàn lực tấn công, Juan Mata được tung vào sân thay cho một Di Maria rất mờ nhạt từ đầu trận, nhưng mọi thứ cũng không thể đổi khác.



Đội hình ra sân:

Man United (4-1-2-1-2): De Gea; McNair, Jones, Rojo, Shaw; Blind; Herrera, Fellaini; Di Maria; Van Persie, Rooney (c).

Dự bị: Valdes, Smalling, Valencia, Young, Januzaj, Mata, Falcao.

Swansea (4-2-3-1): Fabianski; Naughton, Fernandez, Williams (c), Taylor; Ki, Cork; Sigurdsson, Shelvey, Routledge; Gomis.

Dự bị: Tremmel, Rangel, Amat, Britton, Emnes, Montero, Nelson Oliveira.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 26 Premier League

Ngày 21/2

22h00
Swansea 2-1 Man Utd
Sunderland 0-0 West Brom
Hull 2-1 QPR
Crystal Palace 1-2 Arsenal
Chelsea 1-1 Burnley
Aston Villa 1-2 Stoke City

0h30: Man City - Newcastle

Ngày 22
19h: Tottenham - West Ham
21h05: Everton - Leicester City
23h15: Southampton - Liverpool

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục