Man United trải thảm đỏ tranh mua hàng hot người Anh

16:26 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail cho biết Man United đang để mắt tới một ngôi sao mới nổi từ Championship, Hayden Hackney của Middlesbrough.

Hayden Hackney năm nay mới 21 tuổi nhưng đã có nhiều kinh nghiệm và là trụ cột của Middlesbrough trong vài mùa giải qua. Anh vẫn ra sân với sự trưởng thành vượt xa tuổi tác của mình. 

Man United among sides monitoring talented midfielder, Hayden Hackney - Bóng Đá

  Hayden đang được cựu tiền vệ Carrick dẫn dắt.

Hackney sẽ cần thời gian để ổn định và hoàn thiện bản thân. Nhưng anh chắc chắn sẽ tiến bộ qua từng ngày nhờ sự dìu dắt của HLV Michael Carrick. Giống như người thầy của mình, tiền vệ trẻ này thi đấu rất đơn giản những hiệu quả.

Quỷ đỏ không phải là đội duy nhất quan tâm đến Hackney. Tottenham Hotspur, Liverpool và Man City cũng rất muốn có thần đồng người Anh. Đội chủ sân Old Trafford thường xuyên cử người xem giò Hackney và thu về những báo cáo ấn tượng.

Sir Jim Ratcliffe sắp hoàn tất việc mua lại 15% cổ phần tại Man United và có lý do để lên kế hoạch xây dựng lại đội bóng bằng những cầu thủ dạng cây nhà lá vườn. Dù sao, một động thái vào tháng Giêng rất khó khăn và Man United có lẽ phải chờ đến mùa hè để thuyết phục Middlesbrough nhả người. Nhưng so với nhiều đội bóng khác, Quỷ đỏ vẫn chiếm lợi thế nhờ mối quan hệ thâm tình với Carrick.

Minh Tuấn | 15:28 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục