Man United tính chuyện bán Nani để đưa về Sneijder

19:42 Thứ ba 02/10/2012

Theo giới truyền thông Anh và Italia, Man United đang xem xét việc dùng tiền vệ Luis Nani để thuyết phục Inter Milan nhả cho Wesley Sneijder.

Tương lai của Nani rõ ràng không còn ở Old Trafford sau những màn trình diễn không thuyết phục thời gian qua. Đó là chưa kể tiền vệ người Bồ Đào Nha này không hài lòng với mức lương hiện có của mình tại Man United. Chưa hết, mới đây cầu thủ chạy cánh này còn dám làm loạn khi thẳng tay đấm người đồng đội trẻ Davide Petrucci.


Tất nhiên, những hành động trên của Nani chẳng thể làm HLV Alex Ferguson hài lòng. Và rất có thể, ông sẽ dùng Nani như con bài để thuyết phục Inter trong thương vụ Wesley Sneijder.

Sneijder vốn là cầu thủ mà Quỷ đỏ theo dõi trong một thời gian dài nhưng không thành vì mức lương mà người đại diện của tiền vệ người Hà Lan đòi hỏi là quá cao. Qua những trận đấu vừa qua ở mùa bóng, có thể thấy M.U vẫn thiếu một tiền vệ đẳng cấp, có thể dẫn dắt lối chơi, khả năng sút xa, sút phạt cũng như tung ra những đường chuyền sáng nước. Sir Alex đang có trong tay Shinji Kagawa, thế nhưng cựu cầu thủ Dortmund vẫn chưa thể thích nghi thật tốt với Premier Leaguie và lộ rõ điểm yếu về thể lực.

Một điều thuận lợi của M.U lúc này là Sneijder không duy trì phong độ tốt ở Inter và HLV Stramaccioni có vẻ như đã sẵn sàng với phương án không có anh trong đội hình. Cùng lúc đó, Inter cũng đã có những động thái cho thấy sự hứng thú của mình với Nani và quyết tâm giành anh trước sự cạnh tranh của Juventus, đội bóng vừa ra giá 12 triệu bảng cho tiền vệ cánh tài năng của M.U.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục