Man United tiếp cận chữ ký trong mơ của Barcelona

10:46 Thứ hai 03/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Mundo Deportivo, đội chủ sân Old Trafford đã liên hệ với người đại diện của tài năng trẻ 18 tuổi.

 

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Man United đã liên hệ với người đại diện của tài năng trẻ Vitor Roque. Sao mai 18 tuổi gây ấn tượng mạnh khi khoác áo CLB Athletico Paranaense. Đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất với Man United là Barcelona.

Gã khổng lồ La Liga quyết tâm sở hữu chữ ký của Vitor. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân với Vitor. Đội chủ sân Nou Camp phá két, duyệt chi 35 triệu euro, kèm theo 10 triệu euro phụ phí ở thương vụ sao trẻ người Brazil.

Tuy nhiên, tình thế có thể đảo chiều khi Man United đã tham gia cuộc đua chiêu mộ Vitor. Khả năng săn bàn trở thành điểm mạnh nổi trội nơi thần đồng 18 tuổi. 

Barcelona close to agreeing Vitor Roque transfer ahead of Premier League clubs - Bóng Đá

Tài năng trẻ người Brazil là cái tên hot trên TTCN. 

HLV Erik ten Hag cần bổ sung vào đội hình một số 9 chất lượng nhằm giải quyết bài toán ghi bàn. Ở tuổi 18, Vitor nổi lên như thương vụ 'của để dành' với Man United. Tài năng trẻ sinh năm 2005 sở hữu tiềm năng phát triển lớn.

Man United cần đánh bại Barcelona để sở hữu chữ ký của Vitor. Tình hình tài chính ảm đạm trở thành điểm hạn chế lớn có khả năng khiến đội chủ sân Nou Camp thất thế trước Quỷ đỏ.

Anh Nguyễn | 10:16 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục