Man United thiếu mẫu cầu thủ như Suarez, Hazard

19:03 Thứ hai 18/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu hậu vệ Man United Phil Neville cho rằng CLB cũ của mình đang thiếu một cầu thủ đẳng cấp, như Eden Hazard hay Luis Suarez.

M.U cần mẫu cầu thủ như Bale, Ronaldo. Ảnh: Internet.

Man United của Van Gaal luôn được biết đến là một đội bóng rất giỏi ở khâu kiểm soát bóng. Nhưng họ lại gặp nhiều bế tắc khi gặp đối thủ chơi phòng ngự có chiều sâu.

Angel di Maria chính là cái tên giỏi tạo đột biến nhất trên hàng công Quỷ đỏ, nhưng tiền vệ người Argentina lại sa sút phong độ và chưa thể thích nghi với môi trường bóng đá Premier League để rồi phải chấp nhận dự bị cho Ashley Young.

"Cho tương lai, United cần một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt, nhất là khi đối phương co cụm phòng ngự," Neville cho biết trên BBC Sport.

"Chelsea có được điều này với Eden Hazard. Mùa trước, Luis Suarez làm điều này với Liverpool. Họ là những cầu thủ có thể giúp bạn lên ngôi vô địch khi thế trận bế tắc, họ có thể tạo nên khác biệt."

"Nhưng tại thời điểm này, United không có bất cứ ai có thể làm điều này ở phần sân đối phương."


HLV Louis van Gaal đã sớm đưa Memphis Depay về Old Trafford. Nhưng kì chuyển nhượng mùa hè vẫn còn đó với Man United. Edinson Cavani, Gareth Bale, Filippe Anderson là những mục tiêu mà họ đang thèm thuồng.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục